x close

เฉลิม ไล่ นพ.ณรงค์ ขึ้นเวที กปปส. เผื่อ สุเทพ ให้เป็นรัฐมนตรี


เฉลิม ไล่ นพ.ณรงค์ ขึ้นเวที กปปส. เผื่อ สุเทพ ให้เป็นรัฐมนตรี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เฉลิม อยู่บำรุง ไล่ นพ.ณรงค์ ปลัดสาธารณสุข ขึ้นเวที กปปส. เผื่อ สุเทพ ให้เป็นรัฐมนตรี เตือนอย่าใช้กระทรวงสาธารณสุขเป็นพื้นที่การแสดงออก เนื่องจากเป็นสมบัติชาติ

            วันนี้ (18 เมษายน 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กล่าวถึงแถลงการณ์ ศอ.รส. ฉบับที่ 1 ที่ให้รัฐบาลทูลเกล้าฯ ขอพระบรมราชวินิจฉัย หากมีการชี้มูลความผิด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะทำให้คณะรัฐมนตรีสิ้นสภาพหรือไม่ว่า เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ และจะเป็นดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรีที่จะพิจารณา ส่วนทาง ศอ.รส. เองมองว่า เป็นทางออกที่ดีที่สุดในเวลานี้ เพื่อป้องกันไม่ให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเพิ่มขึ้น

            ผอ.ศอ.รส. กล่าวอีกว่า กรณีที่ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ไม่ได้เข้าประชุมกับ ศอ.รส. เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2557) ตนอยากให้ นพ.ณรงค์ ไปแสดงออกด้วยการขึ้นเวที กปปส. เผื่อจะได้เป็นรัฐมนตรีกับเขาในช่วงที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เรืองอำนาจ นอกจากนี้ ขอเตือนอีกว่า อย่าใช้กระทรวงสาธารณสุขเป็นสถานที่ในการแสดงออกทางการเมือง เนื่องจากเป็นสมบัติของชาติ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ไล่ นพ.ณรงค์ ขึ้นเวที กปปส. เผื่อ สุเทพ ให้เป็นรัฐมนตรี โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2557 เวลา 14:14:49 24,118 อ่าน
TOP