x close

ครั้งแรกในเอเชียของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ประดับวงการ “Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

“ทรูวิชั่นส์” ผนึกกำลัง “เจ เอส แอลฯ”  และ “ช่อง 7” 

ครั้งแรกในเอเชียของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ประดับวงการ

 “Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ประเดิม 20 เมษายน 57 

 




บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ผุดโปรเจ็คยักษ์ใหญ่สะเทือนวงการเรียลลิตี้  ครั้งแรกในเอเชียที่เปิดโอกาสให้คนรักศิลปะการต่อสู้ ให้กล้าที่จะออกจากเงา เพื่อค้นพบตัวตน ด้วยศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art(มาร์เชียล อาร์ต) ผสมผสานศิลปะการแสดง เพื่อก้าวสู่การเป็น “แอ็กชั่นสตาร์” ในรายการ“Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เพื่อการเฟ้นหาดารานักบู๊แอ็กชั่นสตาร์หน้าใหม่มาประดับวงการ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่20 เมษายน ทางช่อง 7 ระหว่างเวลา 15.00 – 16.30 .

  รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”  เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชียที่เปิดเวทีให้คนรักศิลปะการต่อสู้ทั้งชาย-หญิง ที่มีความฝัน มีความสามารถ และพร้อมที่จะก้าวออกจากเงา มาแสดงความสามารถเพื่อฉายแววความเป็นดารานักบู๊ หรือ “แอ็กชั่นสตาร์”  ซึ่งต้องผ่านการเรียนรู้ ฝึกฝนบททดสอบอย่างหนักในทุกรูปแบบ ทุกศาสตร์การต่อสู้แบบ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ประเภทต่างๆ เช่น มวยไทย, เทควันโด้, กังฟู,สตั๊น , ซามูไร , การใช้อาวุธทั้งมีคมและไม่มีคม รวมถึงศิลปะการแสดง  เพื่อพิสูจน์ฝีมือที่นอกจากความแข็งแกร่ง (Strong)  บวกทักษะการต่อสู้รอบด้าน (skill) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของนักสู้ (Spirit) แล้วยังรวมถึง การมีปฏิภาณ ไหวพริบ ในการแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า (Sense) ได้เป็นอย่างดี   จนพร้อมฉายแววความเป็นดารา (Star) กับโอกาสที่จะได้เข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลก

และถือเป็นความน่ายินดีอย่างยิ่งที่มีพันธมิตรแข็งแกร่งอย่างเจ เอส แอลฯ และช่อง 7 สี มาร่วมเฟ้นหาแอ็กชั่นสตาร์ประดับวงการในครั้งนี้ รวมถึงผู้ดำเนินรายการมากความสามารถ อย่าง  ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา  ในส่วนของกรรมการผู้ตัดสินได้โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคนิคพิเศษรวมถึงการใช้อาวุธ,สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกคนที่ 10ของไทย เปรียบเสมือนตัวแทนของนักสู้และผู้เข้าแข่งขันด้วยศาสตร์มวยไทย, แคทรียา อิงลิชเสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความแข็งแรงแต่อ่อนโยน และ Mr.Roger [Mad Rog] Prideaux (โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์)ผู้เคยเป็นที่ปรึกษาคิวบู๊ของ “จาพนม” และ “JACKIE CHAN”(แจ๊กกี้ ชาน) มาก่อน

นอกเหนือจากการได้รับชมทางช่อง7 สี ซึ่งมีเครือข่ายการรับชมที่กว้างขวางแล้ว รายการนี้ยังสามารถรับชมได้หลากหลายช่องทาง และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกกับทางรายการ โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ Producer Director บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ทางกลุ่มทรู ได้เตรียมช่องทางในการรับชม รายการ “Martial Warrior(มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ไว้อย่างเต็มอิ่ม ทางช่อง True Martial Warrior ได้ตลอด24 ชั่วโมง และยังสามารถติดตาม Highlight รายการประจำสัปดาห์ได้ที่ช่อง TrueSport HD2  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 22.00 – 24.00 . เสาร์– อาทิตย์ 15.00 – 16.30 . และทางช่องทีวีดิจิตอลใหม่ของกลุ่มทรูฯ คือ ช่อง True4U ซึ่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ทุกวันจันทร์ 20.30-22.30  และชมhighlight ประจำสัปดาห์ วันจันทร์ – พุธ18.30 – 19.00 . วันศุกร์ 18.01 – 19.00 . (5 – 23 .. 57) วันจันทร์ –ศุกร์ 18.01 – 19.00 . (ตั้งแต่ 24 .. 57) และวันเสาร์ – อาทิตย์  16.30 - 17.00 . และทาง TrueVisions Anywhere application  นอกจากนี้ทรูวิชั่นส์ยังได้เตรียมช่องทางการร่วมสนุก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ตอบคำถามประจำสัปดาห์ และร่วมสนุกผ่านการโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ เพื่อชิงรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์อีกด้วย

สำหรับช่องดังกล่าว ผู้ชมจะได้ได้พบกับรายการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Martial Warrior ไม่ว่าจะเป็นคัมภีร์ นักสู้ (Martial Technique) โชว์เทคนิคต่างๆ จากแต่ละศาสตร์การต่อสู้  บู๊ บุ๋น บุ๋ย  ใครว่า ศิลปะการต่อสู้ต้องดุเดือดเสมอไป มาเรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวในแบบต่างๆ ที่ทั้งมันส์ ทั้งฮา  ภารกิจ พิชิตภัย (Emergency Fight)  รวมกลยุทธ์ ทุกศาสตร์การป้องกันตัวเพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงอันตรายจากอาวุธ และ มือเปล่า   Hidden Hero รายการที่จะพาไปล้วงลึกความเก่งกาจของสตั๊นแมนในทุกขั้นตอน   ครัวนักสู้ (Warrior Kitchen) นอกจากการฝึกฝน การเสริมพลังด้วยอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญ เมนูไหนเสริมความแข็งแกร่งให้คุณเป็นฮีโร่  Warrior Fit แนะนำการออกกำลังกาย ให้กล้ามเนื้อฟิตแอนด์เฟิร์มแบบง่ายๆ แถมสนุก   ศาสตร์นักสู้ (Fighing Art) ประวัติความเป็นมา เทคนิคการต่อสู้ในแต่ละศาสตร์ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน  คลาสปั้นดาว (Act(ing) Art)  ตามดูเหล่าผู้ชิงฝันทั้ง 12 คนในทุกคลาสเรียนการแสดง พร้อมเทคนิคการแสดงที่คุณนำมาฝึกฝนเองได้  ปรมาจารย์ยุทธ (The Martial Master)มารู้จักปรมาจารย์ในแต่ละศาสตร์การต่อสู้ให้ลึกถึงจิตวิญญาณ   เลือดใหม่ใจนักสู้ (New Gen Warrior) มารู้จักดาวรุ่งเลือดใหม่ใจรักการต่อสู้ในแต่ละศาสตร์   To Be Warriorเบื้องหลังโปรเจ็คยักษ์ Martial Warrior ตั้งแต่ต้นคิด เบื้องหลังการค้นหา รวมถึงการฝึกฝนของเหล่าชิงฝันใน Academy   บู๊..บูติก   พาไปรู้จักเทรนด์แฟชั่นของเหล่านักสู้ นักบู๊ นักกีฬา Daily Highlight  เกาะติดสถานการณ์ทุกความเคลื่อนไหวของ 12 นักชิงฝันใน Academy แบบเต็มอิ่ม  Daily Uncut  รู้ลึก รู้จริงทุกความเคลื่อนไหวของ 12 นักชิงฝันแบบไม่มีการตัดต่อ    

 ผู้ที่หลงรักศาสตร์การต่อสู้แบบMartial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ที่ผสมผสานศิลปะการแสดง ไม่ควรพลาดในการให้กำลังใจกับเหล่านักสู้ที่ก้าวออกจากเงาของตนเอง สู่เวทีการแข่งขัน Martial Warrior ชิงเงินรางวัลกว่า 1ล้านบาท ประเดิมเทปแรก ในวันที่ 20 เมษายน 2557 นี้ ทางช่อง 7 และ ช่อง True Martial Warrior ในทรูวิชั่นส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครั้งแรกในเอเชียของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ประดับวงการ “Martial Warrior ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 16:49:35 2,772 อ่าน
TOP