x close

เด็กสาวอเมริกันโพสต์คลิปสั่งเสียผ่านยูทูบ ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย


เด็กสาวอเมริกันโพสต์คลิปสั่งเสียผ่านยูทูบ ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Maddie Yates

            แมดดี้ เยสต์ เด็กสาวอเมริกัน ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมโพสต์คลิปสั่งเสียผ่านยูทูบ บอกไม่อยากให้คิดว่าเป็นความผิดของใคร

            เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลิเมล์ รายงานว่า น.ส.แมดดี้ เยสต์ วัย 16 ปี จากเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตั๊กกี้ สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั่งเสียไว้บนเว็บไซต์ยูทูบก่อนที่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งต่อมา ทางยูทูบก็ได้ลบคลิปวิดีโอนั้นออกไปแล้ว

            ทั้งนี้ น.ส.แมดดี้ เยสต์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว และนำไปแชร์ในทวิตเตอร์ ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้น ก็มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาชมกว่า 10,000 ครั้งใน 24 ชั่วโมง ก่อนที่คลิปจะถูกลบออก

เด็กสาวอเมริกันโพสต์คลิปสั่งเสียผ่านยูทูบ ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

            ในคลิปวิดีโอดังกล่าว น.ส.แมดดี้ เยสต์ ซึ่งกำลังรักษาอาการซึมเศร้า ได้ออกมากล่าวว่า "ฉันรู้ว่าฉันกำลังทำร้ายทุกคนที่รักฉัน แต่ฉันเป็นแบบนี้มานานแล้ว และมันมีโอกาสที่วันที่เลวร้ายที่สุด อาจจะมาถึงเมื่อไหร่ก็ได้ ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นความคิดที่แย่สักเท่าไหร่ ฉันไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของพวกเขา นี่คือการตัดสินใจของฉัน ไม่ใช่การตัดสินใจของคุณ ฉันคือคนที่สร้างปัญหา ไม่ใช่คุณ ฉันไม่ใช่คนดี คุณไม่อยากรู้ในสิ่งที่ฉันคิด ฉันได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้โลกนี้มามากพอแล้ว ฉันรักคุณ ฉันเสียใจ และฉันก็รักคุณมาก ๆ ด้วย"

            ด้านคุณแม่ของแมดดี้ ก็ได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า ก่อนที่แมดดี้จะเสียชีวิต เธอก็เพิ่งพูดคุยและร่วมหัวเราะไปกับทุกคนในครอบครัว "ฉันอยากให้พวกคุณรู้ว่า นี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เธอเคยทำมา" คุณแม่กล่าว และคุณแม่เอง ยังเตือนให้ผู้ที่คิดจะฆ่าตัวตาย ให้ออกไปหาความช่วยเหลืออย่างถูกวิธีด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวอเมริกันโพสต์คลิปสั่งเสียผ่านยูทูบ ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2557 เวลา 10:43:18 37,320 อ่าน
TOP