x close

วันไหลสระแก้วป่วน วัยรุ่นเมา ตีกันสนั่น รวบได้กว่า 10 ราย

วันไหลสระแก้วป่วน วัยรุ่นเมา ตีกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันไหลสระแก้วป่วน วัยรุ่นเมา ตีกันสนั่น ตำรวจรวบมือก่อเหตุได้กว่า 10 ราย บางส่วนก็พบมีดและปืน โดยเตรียมหารือแก้ไขปัญหาในปีหน้าแล้ว

          เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2557) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้นำตำรวจ 100 นาย เข้าตรวจค้นรถยนต์ที่ประชาชนใช้เล่นน้ำสงกรานต์ ในวันไหลสระแก้ว เนื่องจากได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีการนำสุราและสิ่งมึนเมาเข้ามาในพื้นที่ ขณะที่เล่นสาดน้ำ อีกทั้งยังมีการทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพื้นที่ ก็ได้ประกาศให้เลิกเล่นน้ำ และปิดเครื่องเสียงในเวลา 18.00 น. อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็พบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เมาสุรา ได้ก่อเหตุวิวาทกันจนได้รับบาดเจ็บหลายราย สามารถจับกุมมือก่อเหตุได้ 10 คน และบางคนก็พกอาวุธปืนกับมีด เพื่อเตรียมก่อเหตุอีกด้วย

          ด้าน พ.ต.อ.วิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เมือง เปิดเผยว่า การเล่นสาดน้ำแต่เดิมไม่มีความรุนแรงหรือมีเด็กผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อย เต้นกลางถนน ซึ่งเป็นการทำลายประเพณีดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง อีกทั้งทำให้ประชาชนที่สัญจรบนถนน ได้รับความเดือดร้อนจากการจราจรนานตลอดวัน ซึ่งตนจะนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันไหลสระแก้วป่วน วัยรุ่นเมา ตีกันสนั่น รวบได้กว่า 10 ราย อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2557 เวลา 10:53:15 8,019 อ่าน
TOP