x close

นาธาน โอมาน รับมโนเป็นพรีเซ็นเตอร์ สคบ. ย้ำแค่อยากช่วยคน


นาธาน โอมาน รับมโนเป็นพรีเซ็นเตอร์ สคบ. ย้ำแค่อยากช่วยคน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            นาธาน โอมาน ยอมรับติดนิสัยโกหก หลังอ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ สคบ. เผยแค่อยากช่วยคนที่เดือดร้อน

            หลังจากที่ นาธาน โอมาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ได้ทาบทามให้ตนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่ง สคบ. อยากได้คนที่มีประวัติไม่ดีบ้าง และตนก็มีประสบการณ์มากมาย พร้อมบอกว่าตนอยากจะเป็นปวีณา 2 ต่อมา ร้อยตรีไพโรจน์ คนึงทรัพย์ ผู้อำนวยการกองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สคบ. ที่ออกมาเผยว่า ไม่เคยจ้างให้นาธานมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และไม่เคยร่วมงานใด ๆ หวั่นว่าทาง สคบ. จะถูกนำไปอ้างในทางที่เสียหาย

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (20 เมษายน 2557) เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นาธาน โอมาน ว่า นึกอย่างไรถึงออกมาโกหกจนทำให้คนต่อว่าอย่างนี้ คำตอบที่ได้คือ นาธาน โอมาน ยอมรับว่าคิดไปเองเพราะมีนิสัยชอบโกหก แต่แท้จริงแล้วตนอยากลบภาพเดิม ๆ และช่วยคนเท่านั้น
   
            นาธาน โอมาน กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนบอกตั้งแต่แรกว่าตนเหมือนตัวกระตุ้น เมื่อคนนึกถึงตนจะนึกถึงคำโกหก ตอแหล ตนจึงอยากให้ทุกคนเปลี่ยนความคิดว่า เมื่อนึกถึงตนให้นึกถึงการดูแลผู้บริโภค เหมือนองคุลีมาลกลับใจ อยากช่วยคนที่มีปัญหา แต่การที่บอกว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คือสิ่งที่ตนคิดขึ้นเอง เพราะในเมื่อตนทำงานในเครือข่ายของพรรคเครือข่ายประชาชน ซึ่งเขามีนโยบายคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งตนอยากผลักดันให้มีกระทรวงสิทธิผู้บริโภค เจ็บป่วยก็ได้เงินชดเชยทันที หากอยากจะบอกว่ามโนก็มโน อยากบอกว่าตนลวงโลกก็ไม่เป็นไร เรื่องคุ้มครองผู้บริโภคเหมือนอยู่ในอากาศ ตนอยากกระตุ้นภายใต้การทำงานของพรรคเครือข่ายประชาชน ในเมื่อเขาให้โอกาส ตนก็รับไว้ ถ้าเอาคนธรรมดามาก็คงธรรมดาไป ตนอยากช่วยคนที่เดือดร้อน ตั้งสภานาธาน หาคนที่เกี่ยวข้องมาช่วยประชาชน

            นาธาน โอมาน ยังกล่าวว่า หาก สคบ. จะฟ้องนั้น ตนก็คงสู้ไม่ได้ ตนแค่อยากช่วย ไม่ได้เกี่ยวกับใคร การบอกว่าตนคือพรีเซ็นเตอร์ ก็เพื่อบอกว่าตนเป็นตัวแทนสาธารณะที่เป็นกระบอกเสียงได้ ช่วยคนได้ ไม่เกี่ยวกับองค์กร วันนั้นพูดว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะความสนุกปาก ยอมให้ฆ่า ยอมแพ้ ยอมโดนตบ ขอโทษและยอมรับผิด แต่ตนก็อยากทำความดีบ้าง ที่ผ่านมาติดนิสัยตอแหล แต่พออยากพูดความจริงก็ไม่มีใครเชื่อ

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาธาน โอมาน รับมโนเป็นพรีเซ็นเตอร์ สคบ. ย้ำแค่อยากช่วยคน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2557 เวลา 10:54:18 48,549 อ่าน
TOP