x close

สุเทพ ชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่ ขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์


สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ), เฟซบุ๊ก เถกิง สมทรัพย์

            สุเทพ เทือกสุบรรณ ชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่ ขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมย้ำ หลังปฏิรูปจะไม่รับตำแหน่งทางการเมือง

            หลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำมวลชน กปปส. เดินขบวนเพื่อขับไล่รัฐบาลจากเวทีสวนลุมพินี มุ่งหน้าไปยังแยกถนนตก พระราม 3 ก่อนเดินเข้าถนนเจริญกรุง ผ่านหน้าเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เลี้ยวขวาเข้าถนนเจนทร์ ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ และกลับเข้าสู่สวนลุมพินี รวมระยะทาง 9.5 กิโลเมตร

สุเทพ เทือกสุบรรณ

            ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันนี้ (20 เมษายน 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นบนรถปราศรัยหน้าเอเชียทีค ระบุว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมาร่วมเดินขบวน และออกมาให้การต้อนรับตลอดเส้นทางการเดินของ กปปส.  พร้อมกันนี้ ตนอยากขอนัดหมายกับพี่น้องประชาชนว่า วันใดที่ตนส่งสัญญาณ ขอให้พี่น้องประชาชนออกมาร่วมต่อสู้ เพื่อชุมนุมขับไล่รัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  โดยครั้งนี้จะเป็นการครั้งสุดท้ายแล้ว และเมื่อเราสามารถขับไล่รัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้แล้ว ก็จะเป็นการดำเนินการ "ตั้งสภาประชาชน" และเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทยทันที เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปในระบอบประชาธิปไตยอันแท้จริง

            นายสุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า การออกมาต่อสู้ครั้งนี้ เป็นการต่อสู้เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดินจริง ๆ ไม่ใช่เพื่อยศฐาบรรดาศักดิ์ โดยผมขอยืนยันว่า จะไม่รับตำแหน่งใด ๆ ในรัฐบาลประชาชน ทั้งนี้ ในการจัดตั้งสภาและรัฐบาลของประชาชน จะไม่ให้มีนักการเมืองเข้ามามีส่วนร่วมเด็ดขาด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่ ขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2557 เวลา 21:04:04 14,751 อ่าน
TOP