x close

2 โจ๋ถีบมอเตอร์ไซค์สาวล้ม ก่อนรุมข่มขืน ไม่สนเหยื่อท้อง 5 เดือน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          2 วัยรุ่น ขับมอเตอร์ไซค์ประกบสาวท้อง 5 เดือน ก่อนถีบรถจนล้ม แล้วลงมือข่มขืนริมทางเปลี่ยว แม้เหยื่อจะบอกว่ากำลังท้องก็ไม่เป็นผล


          วันนี้ (21 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวตั้งครรภ์ถูกข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ห่างจากวัดไม้ขาวราว 1 กิโลเมตร พบเพียงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู ไม่มีป้ายทะเบียนล้มคว่ำ ขณะที่ผู้เสียหายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อคือ นางสาวจอย (นามสมมติ) วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนางสาวจอย พบว่า ยังมีอาการตกใจกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะทราบว่า ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ได้เลิกงานในเวลา 22.30 น. ของเมื่อวานนี้ (20 เมษายน 2557) โดยขับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านตามลำพัง กระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าวัดไม้ขาว ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 700 เมตร พื้นที่โดยรอบก็เป็นป่ายางพาราทั้งสองข้างทางและเปลี่ยว ก็ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ซึ่งคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ถีบรถของนางสาวจอยจนล้มลง ทำให้ขาซ้ายหัก พร้อมกับลากตัวไปที่ป่าข้างทาง จากนั้นลงมือข่มขืน แม้ว่าทางนางสาวจอยจะบอกว่า กำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่คนร้ายก็ไม่สนใจ

          หลังจากที่คนร้ายลงมือจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คนแล้ว จึงได้ชิงเอาโทรศัพท์และเงินสดของนางสาวจอยไปด้วย ส่วนนางสาวจอยก็มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกนั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาคนร้ายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจ๋ถีบมอเตอร์ไซค์สาวล้ม ก่อนรุมข่มขืน ไม่สนเหยื่อท้อง 5 เดือน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 14:14:52 91,310 อ่าน
TOP