x close

รวบโจรแสบ บุกขโมยของ 9 ครั้ง เจ้าของบ้านทนไม่ไหวขึ้นป้ายด่า

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) 

             ตำรวจแม่สอด จ.ตาก บุกรวบตัวโจรแสบ ย่องเบาร้านขายของกว่า 9 ครั้ง ได้เงินไปนับล้านบาท เจ้าของบ้านทนไม่ไหวขึ้นป้ายด่าหน้าร้าน

             สืบเนื่องจากกรณีที่มีคนร้ายย่องลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 5/1 ซอยสุวรรณวิทย์ อ.แม่สอด จ.ตาก ของ น.ส.อัญชิษฐา บุญปาน อายุ 42 ปี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ จำนวนกว่า 9 ครั้ง ทำให้สูญเงินไปนับล้านบาท จน น.ส.อัญชิษฐา ทนไม่ไหวทำป้ายติดหน้าร้านโดยมีข้อความว่า “ไอ้โจรชั่วร้านนี้ไม่มีอะไรจะให้มึงขโมยแล้ว หัดทำมาหากินเอาเองบ้าง” และมีการติดกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ก็ยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้นั้น

             ล่าสุด วันนี้ (23 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายโรจน์ฤทธิ์ สมโสภณ อายุ 29 ปี ซึ่งมีรูปพรรณสัญฐานคล้ายคนร้ายที่อยู่ในภาพวงจรปิด ในขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ในเขตเทศบาลนครแม่สอด จึงนำมาตรวจหาสารเสพติด พบปัสสาวะสีม่วง และทำการตรวจค้นบ้านพักพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด จึงยึดเป็นของกลางและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

             จากการสอบสวนนายโรจน์ฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้เช่าบ้านที่อยู่ติดกับผู้เสียหาย เพราะทราบว่าอยู่คนเดียว จึงปีนดาดฟ้าที่ติดกันเข้าไปลักทรัพย์ในช่วงตอนกลางวัน ขณะที่ผู้เสียหายกำลังขายของอยู่ที่ชั้นล่าง โดยทรัพย์สินที่ได้ไป อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง และเงินสด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า เสพยาบ้า และข้อหาบุกรุกและลักทรัพย์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรแสบ บุกขโมยของ 9 ครั้ง เจ้าของบ้านทนไม่ไหวขึ้นป้ายด่า อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 16:03:11 18,284 อ่าน
TOP