x close

นาตาลีร้อยหน้า ถูกแฉอีก โพสต์เงินกองโต 2 ล้าน โชว์รวย

นาตาลีร้อยหน้า

นาตาลีร้อยหน้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           นาตาลีร้อยหน้า ยันชื่อ เจษฏา จริง แต่ไม่เคยบอกว่าบวชเป็นพระ ด้าน สงกรานต์ งัดหลักฐานเพียบ ทั้งภาพโพสต์เงินกองโต ตั๋วเครื่องบินใช้คำนำหน้าพระ แถมยังพบว่า แม่เป็นผู้ดำเนินการย้ายที่อยู่ให้ คาดน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย

           วันนี้ (23 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับ นาตาลีร้อยหน้า หรือ  เจษฎา ว่า ล่าสุด เมื่อวานนี้ (22 เมษายน) นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้แฉหลักฐานของนาตาลีร้อยหน้าอีกครั้ง โดยระบุว่า การที่นาตาลีบอกว่าสึกจากการเป็นพระเมื่อ 2 ปีที่แล้วนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากมีหลักฐานเป็นตั๋วเครื่องการสายการบินไทย ระบุวันที่ 12 มีนาคม 2557 มีชื่อของ "พระเจษฎา" เป็นผู้โดยสาร นอกจากนี้ ยังพบหลักฐานเป็นภาพถ่ายร่วมกิจกรรมสงฆ์ที่ค่ายอาสา ถ่ายเมื่อเดือนมกราคม 2557

นายสงกรานต์

           นายสงกรานต์ เชื่อว่า ขณะนี้ สามเถรเจษฎา หลบหนีไปกบดานอยู่กับพระผู้ใหญ่ที่ จ.ขอนแก่น และนอกจากนี้ ยังสืบทราบประเด็นเพิ่มเติมในเชิงลึกพบว่าการย้ายที่อยู่ของสามเณรเจษฎานั้น มีการย้ายถึง 4 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งแม่เป็นผู้ดำเนินการ คาดว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย

นาตาลีร้อยหน้า

           ส่วนประเด็นตั๋วเครื่องบินการใช้คำหน้าว่า "PHRA" หรือ พระ ในตั๋ว จะต้องใช้ใบสุทธิเพื่อแสดงว่าตัวเองเป็นพระจริง ๆ ในการซื้อ และหากเป็นพระทางการบินไทยจะมีส่วนลดใน 50 เปอร์เซ็นต์ ในการเดินทางระหว่างประเทศ ส่วนในประเทศมีส่วนลด 20-30 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ เป็นที่น่าสงสัยว่า ใครเป็นคนออกใบสุทธิให้ ใครเป็นพระอุปัชฌาย์ เนื่องจากสามเณรเจษฎา อายุยังไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์

           นอกจากนี้ นายสงกรานต์ ยังนำภาพที่ สามเณรเจษฎา เคยโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก็ร๊ากนู๋ (ขณะนี้เปลี่ยนชื่อ กัส จะลืมวันที่ผ่านมา และลบภาพทุกภาพออกหมดแล้ว) โดยเป็นภาพแบงก์พันกว่า 40 ปึก คาดว่าเป็นจำนวน 2 ล้านบาท โดยมีข้อความโพสต์ใต้ภาพดังนี้...

          "ก็ไม่รู้สินะ คิดเงินก็ได้เงิน ทุกอย่างประสบความสำเร็จแล้วนะจ๊ะเพื่อน ๆ เหนื่อยกับชีวิตเงินล้าน ก็บอกแล้วอำนาจเงินใหญ่ที่สุด ออกจากโรงพยาบาลก็ติดอะไรสนุก ๆ ทำ สะใจ" ซึ่งนายสงกรานต์ ระบุว่า การที่เด็กอายุเท่านี้มีเงินถึง 2 ล้าน และยังบวชเป็นเณรอยู่ น่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งนี้ ตนอยากจะบอกกับผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลืออยู่ว่า ตนไม่ได้มีอะไรกับผู้ใหญ่ แต่ขอให้เลิกช่วย อย่าปิดบัง เพราะตนมีหลักฐานอีกเยอะ หากยังไม่หยุด จะเจอหลักฐานมัดตัวกันเป็นแถบ
 
           อย่างไรก็ดี ทางทีมงานได้ติดต่อไปยังนาตาลีร้อยหน้า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ใช้ชื่อเจษฎาจริง ๆ แต่ไม่เคยบอกว่าตนเองเป็นพระ และเณรก็ไม่ได้ถือศีลเหมือนพระ จะทำอะไรผิดก็ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องตั๋วเครื่องบินยอมรับว่าจริงเช่นกัน แต่ไม่ขอตอบประเด็นเรื่องใช้คำว่าพระนำหน้า เพราะตอนนั้นปัญหารุมเร้า อธิบายยาก สำหรับเงินปึกใหญ่จำนวน 2 ล้านบาทนั้น เป็นของตัวเองจริง เป็นเงินที่ได้จากการตามพระผู้ใหญ่ตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งตนคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร และหลังจากนี้จะตั้งใจทำงานอย่างเดียว 


คลิปI Don't Care!! "นาตาลีร้อยหน้า" โชว์รวยโพสต์เงินเป็นปึก ลั่น!! เรื่องของตนไม่ร้ายแรงโพสต์โดยคุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลีร้อยหน้า ถูกแฉอีก โพสต์เงินกองโต 2 ล้าน โชว์รวย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 11:49:56 81,393 อ่าน
TOP