x close

ผอ.ห้างดัง ไกล่เกลี่ยคดีเมาขับ-จ่ายคนเจ็บ เดือนละ 11,000 บาท


ผอ.ห้างดัง ไกล่เกลี่ยคดีเมาขับ-จ่ายคนเจ็บ เดือนละ 11,000 บาท


ผอ.ห้างดังไกล่เกลี่ยกรณีชนคนตายยอมชดใช้ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ผอ.ห้างดัง เข้าไกล่เกลี่ยญาติผู้เสียหายที่ถูกขับรถชนจนเสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย ยอมชดใช้ค่าเสียรายได้เดือนละ 1.1 หมื่นบาท

            วันที่ 23 เมษายน 2557 นายใจดล ไกรฤกษ์ อายุ 61 ปี ผู้อำนวยการห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน เข้าไกล่เกลี่ยกับญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ สน.จักรวรรดิ หลังเมื่อกลางดึกของวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา นายใจดล ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้ขับรถยนต์ชน นายสมชาย ขำผิวพรรณ อายุ 57 ปี พ่อค้าขายกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถืออยู่ในตลาดสำเพ็ง เสียชีวิต และนายทวีป แสนคำ อายุ 27 ปี พนักงานเก็บขยะเขตสัมพันธวงศ์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลาง โดยมี ร.ต.อ.พรชัย โรจนวิภาต พนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เป็นคนกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

            เบื้องต้น ญาติของ นายทวีป ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องการให้มีการจ่ายค่ารักษาพยาบาล การชดเชยค่าสูญเสียรายได้ของ นายทวีป เดือนละประมาณ 11,000 บาท  ซึ่งนายใจดล ยินดีที่จะรับผิดชอบในส่วนนี้ โดยจะดูแลค่ารักษาพยาบาล และชดเชยรายได้จนกว่าจะสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งมีการเรียกร้องค่าทำขวัญ จำนวน 5 แสนบาท ซึ่งในส่วนนี้ทาง นายใจดล ได้รับไว้พิจารณาก่อน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.ห้างดัง ไกล่เกลี่ยคดีเมาขับ-จ่ายคนเจ็บ เดือนละ 11,000 บาท โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2557 เวลา 14:04:23 38,778 อ่าน
TOP