x close

เฉลิม ตอกกลับ สุเทพ ใครกันแน่ที่เป็นพวกเดรัจฉาน


เฉลิม ตอกกลับ สุเทพ ใครกันแน่ที่เป็นพวกเดรัจฉาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เฉลิม อยู่บำรุง ย้อนถาม สุเทพ เทือกสุบรรณ ใครกันแน่ที่เป็นพวกเดรัจฉาน พร้อมสาปแช่งใครเป็นพวกเดรัจฉานชอบโกงบ้านโกงแผ่นดินและเป็นชู้กับเมียคนอื่น ขอให้วิบัติ

            จากประโยคเด็ดในการปราศรัยบนเวที กปปส. สวนลุมพินี ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน 2557 ที่ว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เป็นพวกเดรัจฉานนั้น ล่าสุด วันนี้ (23 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้ออกมาตอบโต้การปราศรัยโจมตีของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ระบุว่า เรื่องที่นายสุเทพ ปราศรัยโจมตีตนนั้น ในเรื่องที่มีการกล่าวหาว่า ตนแปรรูปการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ไม่มีมูลความจริงเลย เพราะตนเข้ามาคุม กฟผ. ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ก็ไม่รู้ว่าเอาเวลาที่ไหนไปแปรรูป กฟผ. ได้

            ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การที่นายสุเทพ บอกว่าตนเป็นพวกเดรัจฉานนั้น ตนขอถามกลับเลยว่า ใครกันแน่ที่มีคุณสมบัติของพวกเดรัจฉานครบ เพราะตามที่พ่อแม่ของตนสอนมานั้น คนที่เป็นพวกเดรัจฉานนั้น ต้องเป็นคนที่มีนิสัยทุจริตคดโกง เอาทรัพย์ของชาติมาเป็นของตนเองโดยไม่ละอายใจ อีกทั้งยัง ต้องเป็นคนที่ไร้ศีลธรรม ชอบเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน นี่แหละ คือ คุณสมบัติของพวกเดรัจฉาน ซึ่งตนไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้เลย

            ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ถ้าตนเป็นพวกเดรัจฉานอย่างที่นายสุเทพ พูดขอให้มีอันเป็นไป และตนขอสาปแช่งใครเป็นพวกเดรัจฉานชอบโกงบ้าน โกงแผ่นดินและเป็นชู้กับเมียคนอื่น ขอให้วิบัติ ทำอะไรก็ล้มเหลวด้วยเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ตอกกลับ สุเทพ ใครกันแน่ที่เป็นพวกเดรัจฉาน อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 17:17:14 25,927 อ่าน
TOP