x close

แฟนบอลทำภาพล้อเลียน เดวิด มอยส์ หลังโดนตะเพิดพ้นกุนซือผี


เดวิด มอยส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กวนฟุตบอล, เฟซบุ๊ก ฮาเซน่อล, เฟซบุ๊ก เกรียนแมนยู, เฟซบุ๊ก เกรียนฟุตบอล (Grean Football) และ เฟซบุ๊ก Manchester United

          เดวิด มอยส์ ถูกแฟนบอลทำภาพล้อเลียน หลังโดนตะเพิดพ้นกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยุบกลุ่มเพื่อนมอยส์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่สนับสนุนให้มอยส์คุมทีมนาน ๆ แล้ว
 
          กระแสข่าวการปลดเดวิด มอยส์ ออกจากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยปฏิกิริยาแฟนบอลของทีมนั้น ล้วนยินดีกับข่าวนี้ทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม การปลดมอยส์ในครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนทีมฟุตบอลทีมอื่นที่ไม่ใช่แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกเสียใจไปตามกัน
 

          โดยเฉพาะแฟนบอลในประเทศไทย ที่ได้ทำภาพล้อเลียนการปลดเดวิด มอยส์ แชร์ลงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กจนเป็นที่ขำขัน อีกทั้งก่อนหน้านี้ ยังมีการตั้งกลุ่มเชียร์ให้เดวิด มอยส์ อยู่ในตำแหน่งนาน ๆ อีกด้วย เช่น กลุ่มเพื่อนมอยส์ (กพม.) กลุ่มปกป้องมอยส์ (กปปม.) เป็นต้น ซึ่งจะคอยเชียร์ให้แมนฯ ยูฯ แพ้เป็นหลัก แต่จะเชียร์ให้ชนะก็ต่อเมื่อมีข่าวทางลบเกี่ยวกับตำแหน่งของเดวิด มอยส์ เพื่อที่จะต่ออายุงานของเดวิด มอยส์ ไปอีก
 
          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฟนบอลเหล่านี้ได้ประกาศยุบกลุ่มเพื่อนมอยส์ (กพม.) เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มอยส์พ้นตำแหน่ง และจัดตั้งกลุ่มเพื่อนกิ๊กส์ (กพก.) ขึ้นมาแทน เนื่องจาก ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะอาวุโสของทีม จะขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลแทน ส่วนภาพล้อเลียนเดวิด มอยส์ จะเป็นอย่างไรบ้าง ฮาแค่ไหน ไปรับชมกันเลย
 


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลทำภาพล้อเลียน เดวิด มอยส์ หลังโดนตะเพิดพ้นกุนซือผี อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 10:36:15 58,112 อ่าน
TOP