x close

สุเทพ เทือกสุบรรณ เผย 24 เม.ย. นำ กปปส. ไป กฟภ.-25 เม.ย. บุกการบินไทย


สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          สุเทพ เทือกสุบรรณ เผย 24 เม.ย. นำ กปปส. ไป กฟภ. และวันที่ 25 เม.ย. บุกการบินไทย สำนักงานใหญ่ เพื่อชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจร่วมไล่รัฐบาล

          วันนี้ (23 เมษายน 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินี ถึงการเคลื่อนไหวของ กลุ่ม กปปส. ว่า ในวันพรุ่งนี้ (24 เมษายน 2557) จะนำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตั้งอยู่ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อเชิญชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจร่วมต่อสู้กับ กปปส. เพื่อขับไล่รัฐบาล

          ส่วนวันศุกร์ที่ 25 เมษายน 2557 สุเทพ จะนำมวลชน กปปส. เคลื่อนขบวนไปที่บริษัทการบินไทย สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ทั้งนี้ สุเทพ มีความมั่นใจว่า หากประกาศนัดวันเผด็จศึก จะมีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ สุเทพ ยังประกาศ 30 เม.ย. จะแถลง กปปส. ชุมนุมใหญ่เมื่อไหร่ ยืนยันสู้ครั้งนี้ม้วนเดียวลจบ ให้รู้แพ้ชนะ

          นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่งขยายเวลาการชี้ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในกรณีการโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาฯ สมช. ว่า ต่อจากนี้ไป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่สามารถกล่าวได้ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากศาลได้โอกาสให้ขยายเวลาในชี้แจงแล้วโดยมีมติอนุญาตให้ขยายระยะเวลาเข้าชี้แจง 15 วัน ไปถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 อย่างไรก็ตาม ขอให้ติดตามว่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปชี้แจงด้วยตนเองหรือไม่
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เทือกสุบรรณ เผย 24 เม.ย. นำ กปปส. ไป กฟภ.-25 เม.ย. บุกการบินไทย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 23:08:46 5,997 อ่าน
TOP