x close

ข่าวฝาแฝดข่มขืนสาวท้อง ชาวบ้านปิดถนน ร้องตำรวจนำตัวมาทำแผน


 ชาวภูเก็ตลุกฮือ ! ปิดถนนสนามบิน ร้องนำแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน
ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          
          ข่าวฝาแฝดข่มขืนสาวท้อง 5 เดือน ที่ จ.ภูเก็ต ล่าสุด ชาวบ้าน ลุกฮือ ปิดถนนสนามบิน ร้องนำตัวแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน ขณะที่นักท่องเที่ยวต้องเดินเท้าเพื่อขึ้นเครื่อง

          จากกรณี ที่วัยรุ่นชายฝาแฝด อายุ 17 ปี ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์สาวท้อง 5 เดือน และนำตัวไปข่มขืน ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 เมษายน 2557)  ชาวบ้านรวมตัวปิด ถ.เทพกษัตริย์ตรี ทางเข้าออกสนามบินภูเก็ต เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่นำตัวพีน้องฝาแฝดมาทำแผนประกอบการคำรับสารภาพ ส่งผลให้การจราจรในถนนเส้นดังกล่าวติดขัดนานกว่า 4 ชั่วโมง ทำให้นักท่องเที่ยวต้องลงเดินเท้า เพื่อเดินทางไปยังสนามบิน

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย ได้เข้ามาเจรจากับชาวบ้านแล้ว โดยแจ้งว่าได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปส่งยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กที่ จ.ภูเก็ต แล้ว จึงไม่สามารถนำตัวมาทำแผนประกอบการได้ ส่วนทางด้านผู้ชุมนุมก็ยังยืนยันที่จะปิดถนนต่อไป จนกว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว


 ชาวภูเก็ตลุกฮือ ! ปิดถนนสนามบิน ร้องนำแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน
ถนนเทพกษัตรี ภูเก็ต กลุ่มนักท่องเที่ยวพากันเดินตามถนนไปยังสนามบินเพื่อขึ้นเครื่อง หลังจากติดมา 4 ชั่วโมง ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์


 ชาวภูเก็ตลุกฮือ ! ปิดถนนสนามบิน ร้องนำแฝดข่มขืนสาวท้องมาทำแผน

ถนนเทพกษัตรี ภูเก็ต รถไม่ขยับฝนตกหนัก นักท่องเที่ยวต้องโบกรถฝั่งตรงข้าม ขอให้ตำรวจจัดการด่วน ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวฝาแฝดข่มขืนสาวท้อง ชาวบ้านปิดถนน ร้องตำรวจนำตัวมาทำแผน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 14:14:16 41,018 อ่าน
TOP