x close

สมเกียรติ แฉเอกสารสั่งเด้ง นอภ.สามชุก หลังขึ้นเวที กปปส.


สมเกียรติ อ่อนวิมล

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สมเกียรติ อ่อนวิมล

          สมเกียรติ แฉเอกสารสั่งเด้ง นายสมโภช โชติชูช่วง นอภ.สามชุก หลังขึ้นเวที กปปส. แถมส่งนักเลงหัวไม้ลอบยิงด้วย

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมเกียรติ อ่อนวิมล นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชน ได้โพสต์ภาพเอกสารคำสั่งกรมการปกครอง เรื่องการโยกย้าย นายสมโภช โชติชูช่วง นายอำเภอ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ไปช่วยราชการที่วิทยาลัยการปกครอง กรมการปกครองเป็นการประจำ ภายหลังจากที่นายสมโภชขึ้นเวที กปปส. จนฝ่ายรัฐบาลไม่พอใจ อีกทั้งยังได้ลอบยิงบ้านและรถยนต์ของนายอำเภอสมโภชด้วย โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

          "คุณสมโภช โชติชูช่วง-นายอำเภอสามชุก สุพรรณบุรี-ผู้สนับสนุนมวลมหาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย ถูกคำสั่งโยกย้ายเมื่อวาน (22 เมษายน) ให้ไปทำงานพัฒนาหลักสูตรวิทยาลัยการปกครอง พัฒนาบุคคลากรกระทรวงมหาดไทย การถูกย้ายครั้งนี้เท่ากับเป็นการลงโทษ ฐานที่นายอำเภอขึ้นเวทีมวลมหาประชาชน กปปส. จนฝ่ายรัฐบาลไม่พอใจ พวกนักเลงหัวไม้ของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ สาขาสุพรรณบุรียังได้ลอบยิงบ้านและรถยนต์ของนายอำเภอสมโภชด้วย

          ผมเห็นว่าการถูกย้ายครั้งนี้เป็นเรื่องดี ดีกว่าเป็นนายอำเภอสามชุกเพียงอำเภอเดียว

          การได้ไปมีส่วนในการพัฒนาหลักสูตรนักปกครองท้องถิ่นสำหรับวิทยาลัยการปกครอง เป็นงานวิชาการที่สำคัญ จากนี้ไปท่านนายอำเภอจะได้เป็นอาจารย์ของนายอำเภอรุ่นใหม่ ๆได้อีกมากมาย จะได้โอกาสทำหลักสูตรนายอำเภอทั้งระบบ

          เป็นโอกาสในการผลิตข้าราชการนักปกครองท้องถิ่นนักปฏิรูปประเทศคุณภาพสูงทั้งระบบ

          สมัยผมเป็นเด็ก จำได้ว่าอำเภอสามชุกเคยมีนายอำเภอคุณภาพสูง ทำงานประทับใจเป็นที่รักของชาวสามชุกอย่างไม่มีวันลืมจนทุกวันนี้ นายอำเภอท่านนั้นชื่อ สมพร กลิ่นพงษา

          มาวันนี้ชื่อของนายอำเภอ "สมโภช โชติชูช่วง" จะถูกจารึกไว้ในหัวใจของชาวสามชุกเป็นนายอำเภอคนที่สองที่ชาวสามชุกจะไม่มีวันลืมในคุณงามความดีและความกล้าหาญยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่แท้จริงของท่านนายอำเภอ

          ในฐานะคนสามชุก ผมขอแสดงความชื่นชมอุดมการณ์และความมุ่งมั่นปฏิรูปประเทศไทยของท่านนายอำเภอสมโภช โชติชูช่วง เป็นอย่างมาก ขอนายอำเภอสมโภขจงได้มุ่งมั่นปฏิรูปวิทยาลัยการปกครองให้เต็มความสามารถ แล้วหาทางปฏิรูปงานมหาดไทยทั้งหมดให้สำเร็จ

          ว่างเมื่อไรท่านนายอำเภอสมโภชก็สามารถไปขึ้นเวทีสวนลุมพินีของมวลมหาประชาชนได้อีกเรื่อย ๆ เผื่อรัฐบาลคุณยิ่งลักษณ์เห็นผลงาน จะได้ย้ายท่านให้ไปเป็นปลัดกระทรวงมหาดไทยเลย !


          สมเกียรติ อ่อนวิมล
          คนสามชุก
          23 เมษายน 2557"



สมเกียรติ อ่อนวิมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเกียรติ แฉเอกสารสั่งเด้ง นอภ.สามชุก หลังขึ้นเวที กปปส. อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 08:36:03 19,628 อ่าน
TOP