x close

อีกแล้ว ! รถบัสขนแรงงานต่างด้าว ตกดอยรวก ดับ 1 เจ็บกว่า 20




กแล้ว!บัสตกดอยร้อยศพดับ1เจ็บกว่า20ราย  (ไอเอ็นเอ็น)

          รถบัสขนแรงงานต่างด้าวเข้ากรุงเทพฯ พลิกคว่ำตกดอยรวก ตาย 1 บาดเจ็บกว่า 20 ราย สาหัส 3 ราย


          วันนี้ (24 เมษายน 2557) ร.ต.ท.บำรุง ยมเกิด ร้อยเวร สภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณดอยรวก ถนนสายแม่สอด-ตาก ต.แม่ท้อ อ.เมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัย พบรถบัสบรรทุกแรงงานต่างด้าวที่มีหนังสือเดินทางอนุญาตทำงาน พลิกคว่ำลงข้างทาง เบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บกว่า 20 ราย สาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมืองตาก โดยมีการช่วยเหลืออย่างชุลมุน

          จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสที่บรรทุกแรงงานต่างด้าวคันดังกล่าว ได้นำแรงงานต่างด้าวจาก อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อไปส่งยังกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล โดยแรงงานต่างด้าวกลุ่มนี้มีหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงานที่ถูกต้อง และเมื่อมาเที่ยวสงกรานต์ในพม่าและกลับข้ามฝั่งจาก จ.เมียวดี มายัง อ.แม่สอด ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปทำงาน แต่ระหว่างจะเดินทางกลับได้เกิดอุบัติเหตุที่ดอยรวก


          ทั้งนี้ ในช่วง 2 เดือนนี้ เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง และครั้งที่รุนแรงและสูญเสียมากที่สุด คือ คณะทัศนศึกษาของเทศบาลตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! รถบัสขนแรงงานต่างด้าว ตกดอยรวก ดับ 1 เจ็บกว่า 20 อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 08:55:19 10,899 อ่าน
TOP