x close

ข่าวงูเห่าเข้าบ้าน เจ้าของบ้านเตรียมทำบุญขออโหสิกรรม เชื่อเป็นงูเจ้าที่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เจ้าของบ้านถูกงูบุก จ.สุพรรณบุรี เตรียมทำบุญขออโหสิกรรม เชื่อเป็นงูเจ้าที่ เผยที่ผ่านมาตีงูตายไปแล้วกว่า 30 ตัว

            จากกรณีที่เกิดเหตุงูเห่ากว่า 20 ตัวได้บุกเข้าบ้านของ นายสมชาย โชติยานนท์ เจ้าของบ้านใน จ.สุพรรณบุรี จนสร้างความหวาดผวาให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่าเหตุประหลาดที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากแรงอาฆาตของงูเจ้าที่ที่พาบริวารตามมาแก้แค้นนายสมชาย ซึ่งตีงูเห่าตายไป 1 ตัวแล้วโยนซากทิ้งดงหญ้าหลังบ้าน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (23 เมษายน 2557) นายสมชาย โชติยานนท์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนและคนในครอบครัวพากันขวัญผวา เพราะนับตั้งแต่ตีงูตายก็ถูกงูตามมากัดแล้วยังมีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นกับตัวเอง และครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งหม้อแปลงไฟฟ้าที่ทำงานระเบิดใส่ และเกือบประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชน แต่โชคดีตนไม่ได้รับอันตรายมาก จึงเชื่อว่างูที่ตนตีตายนั้นน่าจะเป็นงูลูกหลานของงูเจ้าที่ ซึ่งเกิดความแค้นตามมาล้างแค้นรังควานตลอดเวลา โดยนับจากวันแรกถึงปัจจุบันตีงูตายไปแล้ว 30 ตัว

            โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ตนได้จุดธูปขอขมาและขออโหสิกรรมงูที่ถูกตีตาย พร้อมตั้งจิตอธิษฐานว่าหากเหตุการณ์สงบจะนิมนต์พระมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้หลังจากจุดธูปขอขมาเหตุการณ์ก็เริ่มสงบ และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีงูออกมาแต่เลื้อยข้ามถนนไปบ้านฝั่งตรงข้าม และตนได้ปรึกษากับภรรยาตกลงกันว่าจะนิมนต์พระมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

            ทั้งนี้ นายสมชาย กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ขวัญและกำลังใจตนและคนในครอบครัวรู้สึกแย่มาก นอนหลับตาก็เห็นแต่งู เดินไปไหนเห็นอะไรเคลื่อนไหวก็เห็นเป็นงู ยิ่งมี ดร.คนหนึ่งทักมาว่าตนไปตีงูเจ้าที่หรือเปล่าถึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เมื่อคิดถึงคำพูดแล้วนำมาประกอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงยิ่งทำให้หวาดผวาคิดไม่ตก และปีนี้เป็นปีชงของตนด้วย จึงขอฝากไปยังผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ช่วยหาทางแก้ไขให้ด้วย







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวงูเห่าเข้าบ้าน เจ้าของบ้านเตรียมทำบุญขออโหสิกรรม เชื่อเป็นงูเจ้าที่ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 10:45:30 53,079 อ่าน
TOP