x close

คลิปวิญญาณสิงร่างเพื่อน บอกลาครั้งสุดท้ายในวันเผา


คลิปวิญญาณสิงร่างเพื่อน บอกลาครั้งสุดท้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รัตนาวดี ส่องศรี

          คลิปชวนขนลุก วิญญาณสาวเสียที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เข้าสิงร่างเพื่อนร่วมงาน เพื่อบอกอำลาเป็นครั้งสุดท้ายในวันเผาศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ร้องไห้กันระงม

          วันที่ 23 เมษายน 2557 เฟซบุ๊ก รัตนาวดี ส่องศรี ได้โพสต์คลิปชวนขนลุก พร้อมกับข้อความบรรยายภาพว่า "น้องเมย์ รัชดา เจริญชัยวิบูลย์ มาเข้าสิงร่างเพื่อน เพื่ออำลาครั้งสุดท้าย" ภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ได้เข้าสิงร่างเพื่อนร่วมงานเพื่อบอกอำลากันเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ที่ร้องไห้ด้วยความใจหาย

          ทั้งนี้หญิงสาวที่มีลักษณะเหมือนถูกผีสิงในคลิป ยังร้องไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับพูดว่า "เมย์จะไปแล้วนะพี่ หนูไม่ได้มาทวงหนี้ใครนะ หนูเป็นห่วงแม่ เพราะแม่ไม่มีใครดู ไม่ต้องห่วงหนู บอกว่าหนูรักทุกคนนะ ไม่ต้องห่วงหนู ปล่อยหนูไปนะ หนูจะไปแล้ว วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายเท่านั้นที่หนูได้มาลา"

          ซึ่ง น.ส.รัชดา เจริญชัยวิบูลย์ มีอายุ 26 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 โดยรถเก๋งฮอนด้า บรีโอ้ สีขาว ชนเข้ากับรถบรรทุก ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณกิโลเมตรที่ 19 ถนนบางนา-ตราด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวิญญาณสิงร่างเพื่อน บอกลาครั้งสุดท้ายในวันเผา อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 13:35:00 135,881 อ่าน
TOP