x close

ไม้หนึ่ง ก.กุนที ถูกยิงดับ ตำรวจยังไม่ฟันธงปมการเมืองหรือไม่

ไม้หนึ่ง ก.กุนที หรือ นายกมล ดวงผาสุข

ไม้หนึ่ง ก.กุนที หรือ นายกมล ดวงผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ตำรวจเร่งล่ามือยิง ไม้หนึ่ง ก.กุนที หรือ นายกมล ดวงผาสุข กวีเสื้อแดง ยังไม่ฟันธงปมการเมืองหรือเรื่องส่วนตัว

           จากกรณีที่ ไม้หนึ่ง ก.กุนที หรือ นายกมล ดวงผาสุข กวีเสื้อแดง ถูกคนร้ายลอบยิงกลางวันแสก ๆ บริเวณลานจอดรถของร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ภายในซอยลาดปลาเค้า 24 จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (24 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนจำนวน 5 ปลอก ขนาด .45 ขณะที่ทางร้านให้ข้อมูลว่า นายกมลเข้ามารับประทานอาหารกับเพื่อน และนั่งรับประทานอาหารนานเกือบ 1 ชั่วโมง โดยไม่ได้มีเหตุขัดแย้งทะเลาะวิวาทกับคนอื่น ๆ ภายในร้าน

           นอกจากนี้ จากการสอบสวน นายวโรดม พรมมาลา อายุ 28 ปี ผู้พักอยู่ฝั่งตรงข้าม ทราบว่า ได้ยินเสียงปืน 4-5 นัด จึงหันมาดูพบคนร้าย 2 คน สวมหมวกไหมพรม คนที่ยิงสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ลงมายิงแล้ววิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่มีคนขับขี่สวมเสื้อลายสก็อตสีแดง หลังจากก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยต์ออกไปทางปากซอยลาดปลาเค้า 24 เมื่อออกไปดูพบว่านายกมล นอนแน่นิ่งฟุบอยู่กับพื้นร่างจมกองเลือดจึงรีบพากันส่งโรงพยาบาลเมโย

           อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. กล่าวว่า เบื้องต้นสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์แล้วจำนวน 3 ปาก แต่ยังต้องใช้เวลาตรวจสอบข้อมูล รวมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่เกิดเหตุด้วย

           ทั้งนี้ ยังไม่อาจสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งได้ว่า เป็นเรื่องสาเหตุส่วนตัว หรือ เรื่องการเมือง เพราะผู้ตายเคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งต้องตรวจสอบประวัติในทุกด้านของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าคนร้ายได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของนายกมล ก่อนจะลงมือก่อเหตุประกบและหลบหนีไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม้หนึ่ง ก.กุนที ถูกยิงดับ ตำรวจยังไม่ฟันธงปมการเมืองหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 12:12:48 20,192 อ่าน
TOP