x close

เสื้อแดงแต่งชุดดำรับศพ ไม้หนึ่ง ก.กุนที - ตำรวจเชื่อคนร้ายมากกว่า 1



ไม้หนึ่ง ก.กุนที
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 

           ไม้หนึ่ง ก.กุนที ถูกยิงเสียชีวิต คนเสื้อแดงนัดแต่งชุดดำไปรับศพ เคลื่อนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี ด้านตำรวจเชื่อมีคนร้ายมากกว่า 1 เร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดล่าตัวแล้ว

           เมื่อช่วงสายวันนี้ (24 เมษายน 2557) กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งได้นัดแต่งชุดดำเดินทางมายังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพ นายกมล ดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีคนเสื้อแดง ที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ก่อนจะเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี โดยมีคาราวานมอเตอร์ไซค์นำขบวน

           ขณะที่อีกด้านหนึ่ง นางสุดา รังกุพันธ์ หรือ อาจารย์หวาน แกนนำกลุ่มปฏิญญาหน้าศาล ได้เดินทางไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อร่วมพิธีจุดธูป 1 ดอก รำลึกถึง ไม้หนึ่ง ก.กุนที ผู้จากไป 

           ด้าน พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมและคัดกรองข้อมูลต่าง ๆ ให้ถูกต้อง เนื่องจากพยานหลายปากยังให้การที่คลาดเคลื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุของการลอบสังหาร โดยเริ่มจากสถานที่เกิดเหตุ และประสานพื้นที่ในการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบชนิดและวิถีกระสุนอีกครั้ง

           ด้านประเด็นการลอบสังหารนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งปัญหาส่วนตัว การเมือง หรือแม้กระทั่งเรื่องธุรกิจส่วนตัว ซึ่งจะต้องได้ข้อมูลจากญาติและบุคคลใกล้ชิดก่อนนำมาสู่การตั้งประเด็น และทำการพิสูจน์ทราบต่อไป ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นมีมากกว่าหนึ่งคน และจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถทราบถึงตัวคนร้ายได้ เนื่องจากคนร้ายมีการอำพรางปิดบังใบหน้า และ
วางแผนมาเป็นอย่างดี


           อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่สืบทราบเบื้องต้นนี้ ถือเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิด และคาดว่า ภายใน 2-3 วันนี้ น่าจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงแต่งชุดดำรับศพ ไม้หนึ่ง ก.กุนที - ตำรวจเชื่อคนร้ายมากกว่า 1 อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 15:14:43 46,321 อ่าน
TOP