x close

รถพ่วงเกี่ยวสะพานลอยร่วงยกแผง แยกพิบูลสงคราม ทับรถ 4 คัน


รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม

รถบรรทุกชนสะพานลอยถล่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          รถพ่วง 30 ล้อ บรรทุกสะพานเหล็กเกี่ยวสะพานลอยร่วง พังครืนยกแผง ที่แยกพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ทับรถเสียหาย 4 คัน โชคดีไร้คนเจ็บ

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2557 เวลาประมาณ 22.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกโครงเหล็กเกี่ยวสะพานลอยคนข้ามร่วงมาทั้งแผง บริเวณสามแยกพิบูลสงคราม ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี จนเป็นเหตุให้มีรถยนต์บริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหาย 4 คัน โดนเต็ม ๆ 2 คัน เป็นรถเก๋งนิสสัน สีแดง ทะเบียน กทม. กับมิตซูบิชิ ป้ายแดง สีน้ำเงิน ทะเบียน กทม. พังเสียหายยับเยินทั้ง 2 คัน นอกจากนี้ ยังมีรถเบนซ์ รุ่น C220 สีบรอนซ์เงิน และรถเก๋งโตโยต้ายาริส ได้รับความเสียหายบริเวณกระโปรงหน้า แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

          โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีรถตำรวจนำรถบรรทุกมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุโครงเหล็กที่บรรทุกมาชนกับสะพานลอยอย่างแรง ทำให้ร่วงลงมาทับรถยนต์ ซึ่งคนขับก็ยอมรับผิด และเรียกประกันมาเจรจา ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เกิดเหตุในลักษณะนี้

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ช.การช่าง ระบุว่า สะพานเหล็กที่ขนมาครั้งนี้มาจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ตั้งใจจะนำไปเก็บที่บางบำหรุ โดยจ้างบริษัทขนส่งดำเนินการ ปกติจะใช้เส้นทางอื่น แต่วันนี้ตำรวจที่นำมาใช้เส้นทางนี้และก่อนหน้าที่จะมีการขนย้ายได้มีการสำรวจเส้นทางแล้วและไม่พบปัญหา สะพานลอยที่ผ่านมาสามารถลอดผ่านได้ แต่สะพานลอยนี้อาจจะมีความสูงไม่เท่ากับที่ระบุไว้ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ (25 เมษายน) จะมีการนัดเจรจาค่าเสียหายกันอีกครั้ง ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงเกี่ยวสะพานลอยร่วงยกแผง แยกพิบูลสงคราม ทับรถ 4 คัน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2557 เวลา 08:36:16 40,250 อ่าน
TOP