x close

ข่าวงูเห่าเข้าบ้าน ยังบุกไม่เลิก แห่ซื้อปูนขาวเทรอบหมู่บ้าน

งูเห่าเข้าบ้าน

งูเห่าเข้าบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

           ข่าวงูเห่าเข้าบ้าน ที่สุพรรณบุรี ล่าสุดงูเห่ายังบุกไม่เลิก หนำซ้ำเลื้อยเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ทำชาวบ้านผวาจัด แห่ซื้อปูนขาวเทรอบหมู่บ้าน

           วันนี้ (25 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้า กรณีงูเห่าเข้าบ้าน นายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี  ที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าตัวตีตายทุกวันรวมกว่า 30 ตัวแล้ว และเตรียมทำบุญอโหสิกรรม เพราะนับตั้งแต่ตีงูตายก็ถูกงูกัดและยังเกิดเหตุการณ์แปลก ๆ มากมาย คาดว่างูเจ้าที่ตามอาฆาต
 
         ส่วนล่าสุด นางวิภาดา ภรรยาของนายสมชาย เผยว่า ขณะนี้คนในครอบครัวต้องหวาดผวาอย่างมาก เหมือนกับคนโรคจิตเลยทีเดียว ต้องเปิดไฟตลอดเวลา หวาดระแวงทุกสิ่งอย่างในบ้าน ส่วนเด็กเล็กในบ้านก็กลัวงูเป็นอย่างมาก ตอนกลางวันต้องให้เพื่อนบ้านมาช่วยดูแล

         นางวิภาดา กล่าวต่อว่า วันแรกที่พบงู คือ วันที่ 13 เมษายน 2557 ซึ่งสามีได้ตีตายไป ต่อมากลางคืนสามีก็ฝันว่าถูกงูเห่าล้อมบ้านไว้ เช้ารุ่งขึ้นจึงพากันไปทำบุญที่วัด แต่ปรากฏว่าหลังจากกลับมาที่บ้าน ก็เจองูเห่าสามตัวที่ริมรั้ว หลังจากนั้นก็พบเรื่อย ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วตนก็ไม่อยากทำร้ายงู แต่ในบ้านมีเด็กเล็กก็กลัวว่าจะฉกเด็กจนได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

         ขณะที่ นายก อบจ. สุพรรณบุรี ก็เดินทางไปเข้าเยี่ยมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมเอารถแบ็คโฮไปถางหญ้าในบริเวณนั้น แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีรังงูแต่อย่างใด และไม่พบงูแม้แต่ตัวเดียว คาดว่าพื้นดินใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว อาจจะยุบแล้วงูเข้าไปอยู่ก็เป็นได้
       
         อย่างไรก็ดี ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เล่าว่า ตอนนี้เริ่มพบงูเห่าในบ้านของตัวเองแล้ว ทำให้ชาวบ้านพากันซื้อปูนขาว กรดกำมะถัน น้ำส้มสายชู เทรอบบ้าน เพราะเชื่อกันว่าสามารถป้องกันสัตว์เลื้อยคลานได้




 
คลิปบุกไม่เลิก!! ชาวบ้านแห่ซื้อปูนขาวเทรอบหมู่บ้าน หลังกองทัพงูเห่า ไม่เลิกรา เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวงูเห่าเข้าบ้าน ยังบุกไม่เลิก แห่ซื้อปูนขาวเทรอบหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2557 เวลา 14:04:12 108,668 อ่าน
TOP