x close

กปปส. ถึงการบินไทย พนักงานแห่ต้อนรับพรึ่บ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กปปส. ถึงการบินไทย พนักงานแห่ต้อนรับพรึ่บ โชคชัย ปัญญายงค์ รอต้อนรับ พร้อมมอบเสื้อแจ็คเก็ตและผ้าพันคอบริษัทให้สุเทพ แล้วหารือกันที่ห้องโถงอาคาร 1

          วันที่ 25 เมษายน 2557 บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ซึ่งวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะนำมวลชนไปที่บริษัทการบินไทย สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อเชิญชวนให้พนักงานรัฐวิสาหกิจออกมาร่วมต่อสู้ชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้ายกับ กปปส. ในการขับไล่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งจะมีการเคลื่อนขบวนด้วยรถยนต์ในเวลาประมาณ 10.00 น.

          ด้านนายดำรงค์ ไวยคณี ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันนี้ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะ เลขาฯ กปปส. จะเคลื่อนขบวนมาที่ สำนักงานใหญ่การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต ทางสหภาพและพนักงานส่วนใหญ่ จะเข้าร่วมสมทบอย่างแน่นอน โดยขณะนี้พนักงานจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ทยอยเดินทางมาสมทบที่สำนักงานใหญ่ ส่วนด้านสถานที่นั้น ได้มีการเตรียมเรียบร้อยแล้ว คือที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคาร 1

          นายดำรงค์ กล่าวต่อว่า การชุมนุมในครั้งนี้ คาดว่าฝ่ายบริหาร โดยนายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ จะเข้าสังเกตการณ์ด้วย

          กระทั่งเมื่อถึงเวลา 10.40 น. ขบวน กปปส. ก็เดินทางมาถึงการบินไทย โดยมีพนักงานบริษัท การบินไทยฯ ออกมาต้อนรับจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการเป่านกหวีด มีการนำธนบัตร 1,000 บาท, 500 บาท, 100 บาท และ 20 บาท มาเย็บติดกันยาวหลายช่วง ส่วนสหภาพแรงงานและพนักงานอีกส่วนหนึ่ง ก็ได้เตรียมอาหาร เช่น ขนมจีน แกงเขียวหวาน ขนมหวาน มารองรับมวลชน กปปส. ด้วย

          ต่อมา นายโชคชัย ปัญญายงค์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กับนายดำรงค์ ไวยคนี ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ให้การต้อนรับนายสุเทพ มอบเสื้อแจ็คเก็ตและผ้าพันคอของบริษัทให้ ก่อนที่จะนำนายสุเทพ และแกนนำ กปปส. ไปสักการะท้าวมหาพรหมหน้าประตูทางเข้า แล้วเข้ามาหารือที่ห้องโถงอาคาร 1 ในที่สุด


สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพโดย @Rattiya_bluesky

สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพโดย @Rattiya_bluesky

สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพโดย @Rattiya_bluesky

สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพโดย @Rattiya_bluesky

กปปส.
ภาพโดย @Rattiya_bluesky

กปปส.
ภาพโดย @Rattiya_bluesky






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. ถึงการบินไทย พนักงานแห่ต้อนรับพรึ่บ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2557 เวลา 15:32:04 26,931 อ่าน
TOP