x close

นาตาลีร้อยหน้า เปิดกลุ่มลับคุยเรื่องเซ็กส์ระหว่างเณร

นาตาลีร้อยหน้า

นาตาลีร้อยหน้า

นาตาลีร้อยหน้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 
          ข่าวนาตาลีร้อยหน้า สงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ แฉหลักฐานใหม่ พบนาตาลีร้อยหน้า เปิดกลุ่มลับคุยเรื่องเซ็กส์ระหว่างเณร เตรียมตรวจสอบคลิปมีสัมพันธ์กับพระผู้ใหญ่ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ
          
          วันนี้ (25 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าของ พระแต่งหญิง หรือ นาตาลีร้อยหน้า ว่า พบกลุ่มลับในเฟซบุ๊ก มีข้อความระหว่างสามเณร พูดคุยเรื่องเพศและเล่าประสบการณ์เสียวเพียบ !

          โดยพิธีกร เผยว่า รายการเรื่องเจาะข่าวเด่น วานนี้ (24 เมษายน 2557) นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้หอบหลักฐานแฉนาตาลีร้อยหน้า โดยเฉพาะภาพในเฟซบุ๊กนู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก็ร๊ากนู๋ ที่เจ้าตัวโพสต์ไว้มากมาย ทั้งห้องพระที่นาตาลีร้อยหน้าระบุว่า ห้องห้องนี้ทำให้เธอได้จมูกใหม่ ได้หน้าใหม่ ซึ่งคาดว่าห้องนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เธอมีเงินศัลยกรรม และจากการดูรูปพรรณสันฐานของนาตาลีร้อยหน้าก็พบว่า ผิวพรรณดี จมูกโด่ง หน้าเรียว ดัดฟัน ขณะเดียวกันก็พบภาพที่แต่งหญิงเหมือนงานประกวดมากมายเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังพบข้อความเกี่ยวกับการโอ้อวดผู้ชายและไม่หวั่นเกรงพระผู้ใหญ่ อย่างเช่น ระดับประโยค 9 ก็ไม่กลัว เดี๋ยวจะตบให้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังตรวจสอบพบกลุ่มลับ ที่เอาไว้แบ่งปันเรื่องเซ็กส์ของสามเณร โดยข้อความระบุว่า ไปมีอะไรกันกับใครที่ไหนมาเพียบ ! และล่าสุด นายสงกรานต์ ยังระบุว่า พบหลักฐานใหม่ที่บ่งบอกว่า นาตาลีร้อยหน้ามีสัมพันธ์กับพระผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นคลิปต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

          อย่างไรก็ดี อยากให้พระที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งการกระทำของนาตาลีร้อยหน้าหรือสามเณรที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เป็นเรื่องที่ไม่สมควร เนื่องจากการเป็นเณรนั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีรายได้บริจาค อาจจะทำให้เอาเงินไปทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม และหลังจากที่ข่าวนี้แพร่กระจายไป หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดูเหมือนจะไม่อยากให้เป็นข่าว แปลว่าต้องมีอะไรพิเศษ และมีพระผู้ใหญ่บางคนรู้เห็นอย่างแน่นอน


 

คลิป เปิดโปง!! พฤติกรรม 'นาตาลีร้อยหน้า' เผยมีกลุ่มลับ เล่าประสบการณ์เสียว : เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลีร้อยหน้า เปิดกลุ่มลับคุยเรื่องเซ็กส์ระหว่างเณร อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2557 เวลา 11:31:27 40,980 อ่าน
TOP