x close

แม่จีนใช้ค้อนทุบหัวลูกสะใภ้ดับ อยากให้ลูกแต่งกับหญิงที่รวยกว่า


แม่จีนใช้ค้อนทุบหัวลูกสะใภ้ดับ อยากให้ลูกแต่งกับหญิงที่รวยกว่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แม่จีนโหดใช้ค้อนทุบหัวลูกสะใภ้ดับ เพราะอยากให้ลูกชายแต่งงานกับหญิงที่รวยกว่า ด้านทนายยังอ้างเป็นการทำเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

            วันที่ 14 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า นางฮวาเจียว จวง วัย 50 ปี จากเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ถูกจับกุมฐานฆาตกรรมลูกสะใภ้ เพราะต้องการให้ลูกชายแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นที่รวยกว่า

            โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 3 มีนาคม 2556 นางจวงได้ขับรถไปที่บ้านของ นางตาน เซลิน่า หลิน วัย 21 ปี ลูกสะใภ้ ก่อนจะก่อเหตุฆาตกรรมตอนเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นนางจวงได้ยัดศพของนางหลินใส่ถุงไนลอนและซ่อนไว้ในถังขยะ ก่อนจะย้อนกลับมาอีกครั้งในช่วงค่ำเพื่อนำศพไปโยนทิ้งลงลำธารที่อยู่ใกล้เคียง

            ในการฟังคำพิพากษาที่ศาลสูงวิคตอเรียน พยานบางรายซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนของนางหลินยังระบุว่า พวกเขาเคยได้ยินนางจวงถามหลานชายตัวน้อยของเธอด้วยว่า เขาอยากเปลี่ยนแม่ใหม่หรือเปล่า แถมบางรายยังบอกด้วยว่า นางจวงยังเคยตบ ทำลายรถ รวมทั้งตัดผมของนางหลินด้วย

            ขณะที่ ปีเตอร์ คิดด์ อัยการเปิดเผยว่า นางจวงต้องการให้ลูกชายของเธอหย่ากับภรรยามาแต่งงานกับผู้หญิงจากเมืองจีน ซึ่งจะทำให้เขาได้รับเงินหลายแสนดอลลาร์จากครอบครัวของเธอ อีกทั้งยังมีรายงานด้วยว่าแม่สามีและลูกสะใภ้คู่นี้มีความบาดหมางกันมาตลอด โดยนางจวงไม่พอใจที่ลูกสะใภ้ของเธอไม่ให้ความเคารพ และไม่เอาใจใส่หลานชายของเธอ

            อย่างไรก็ดี ทนายความของนางจวงยังยืนกรานว่า สิ่งที่ลูกความของเขาทำเป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้น เพราะนางหลินเป็นฝ่ายนำค้อนออกมาเพื่อทำร้ายนางจวง ก่อนที่นางจวงจะแย่งค้อนมาได้ และทำร้ายนางหลินจนถึงแก่ความตายในที่สุด

            ทั้งนี้ คดีดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จีนใช้ค้อนทุบหัวลูกสะใภ้ดับ อยากให้ลูกแต่งกับหญิงที่รวยกว่า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:08:17 20,305 อ่าน
TOP