คลิปแฉบุรุษไปรษณีย์ เซ็นรับเอง-เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้าน



บุรุษไปรษณีย์ เซ็นรับเอง เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้าน

บุรุษไปรษณีย์ เซ็นรับเอง เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชมนาด จันทร์รอด

          ไปรษณีย์ไทยฉาว คลิปแฉบุรุษไปรษณีย์ จ.ภูเก็ต เซ็นรับของเอง-เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้านจนตกอยู่ในพุ่มไม้ หลังไม่พบเจ้าของบ้าน ล่าสุดบริษัทรับผิดชอบไล่พนักงานออกแล้ว

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดฉาวของบุรุษไปรษณีย์ที่มาส่งพัสดุแต่ไม่พบเจ้าของบ้าน จึงถือวิสาสะทำการเซ็นรับเอง พร้อมกับขว้างพัสดุเข้ามาในบ้านจนตกอยู่ในพุ่มไม้ อีกทั้งซองได้รับความเสียหายฉีกขาดด้วย

          รายงานระบุว่า เรื่องดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยโดยเพจของแม่ค้า ซึ่งได้โพสต์ภาพซองพัสดุที่ฉีกขาด พร้อมข้อความว่า "เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อวาน แต่วันพระ ทำบุญแล้วไม่อยากทำบาป แต่มีเรื่องไปรษณีย์มาเล่าให้ฟังค่ะ พี่ชมนาดเป็นลูกค้าที่นี่สั่งของไป ส่งวันศุกร์ ของถึงภูเก็ตตั้งแต่วันเสาร์ แต่จนวันอังคารยังไม่ได้รับ พอเช็กแล้วปรากฏว่า มีการเซ็นรับจริง ตั้งแต่วันศุกร์ ชื่อผู้รับก็เขียนว่า "ชมนาด" แต่พอตุ๊กตรวจสอบกับพี่เค้า พี่ยังไม่ได้รับ จะเป็นไปได้ไง สรุปบ้านพี่เค้ามีกล้องวงจรปิด ไปรีเพลย์ดู โอ้โห คุณบุรุษไปรษณีย์เซ็นเองจ้า ยังไม่พอ โยนของเข้ามา ไปตกอยู่ในพุ่มไม้ แล้วไง ถ้าไม่มีวิดีโอดู ของหาย ใครรับผิดชอบ ของแตกเพราะคุณโยนด้วยแรงเหวี่ยงขนาดนี้ เดี๋ยวพี่เค้าจะเอาวิดีโอการทำงานของบุรุษไปรษณีย์มาให้ทุกคนได้ชื่นชมนะคะ"

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

          "ไปรษณีย์ไทย ได้ไปพบลูกค้าและแสดงความเสียใจในความผิดพลาดครั้งนี้ และดำเนินการพักงานเจ้าหน้าที่นำจ่ายคนดังกล่าวแล้ว และได้มีการทบทวนกระบวนการนำจ่ายในพื้นที่ดังกล่าวให้มีความรอบคอบ ระมัดระวังยิ่งขึ้น ทั้งนี้ผู้รับแจ้งว่า สิ่งของภายในไม่ได้แตกหักเสียหายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหากพบความเสียหายจากการขนส่งในเส้นทางไปรษณีย์ ผู้รับสามารถยื่นเรื่องขอสืบสวน และหากตรวจพบว่าเป็นความผิดพลาดของไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์ไทยจะดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายตามเงื่อนไขการฝากส่ง

          อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจากไปรษณีย์ไทยได้เข้าพบและขอโทษลูกค้า โดยสั่งพักงานพนักงานรายดังกล่าวแล้ว ซึ่งมีโทษถึงขั้นไล่ออก พร้อมจะพิจารณาปรับปรุงมาตรฐานการส่งพัสดุไปรณีย์ต่อไป"


บุรุษไปรษณีย์ เซ็นรับเอง เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้าน


 
คลิป ไปรษณีย์ไทยงานเข้า!! คนรับไม่อยู่เซ็นรับให้เอง โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉบุรุษไปรษณีย์ เซ็นรับเอง-เขวี้ยงพัสดุเข้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2557 เวลา 13:17:46 70,194 อ่าน
TOP
x close