x close

ภาพล่าสุด ไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี วอด 40 หลัง



ไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี
ภาพเปรียบเทียบ ก่อนไฟไหม้ และขณะไฟไหม้ตลาด100 ปี บางพลี @Nalinee_PLE 6m

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ข่าวไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี ภาพล่าสุด ไฟไหม้ตลาดน้ำ 100 ปี จ.สมุทรปราการ บ้านเรือนเสียหาย 40 หลัง โชคดีไร้เจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่ตลาดน้ำร้อยปี วัดหลวงพ่อโต บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้ประสานรถดับเพลิงให้เข้าไปสกัดเพลิงทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงนาน 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด

          สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า มีบ้านเรือนประชาชนที่ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่เถ้าถ่าน ประมาณ 40 หลังคาเรือน ส่วนสาเหตุไฟไหม้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิงไม่ได้อยู่ในที่พัก จึงยังไม่ทราบว่า เกิดเหตุไฟไหม้ได้อย่างไร นอกจากนี้ ยังไม่พบผู้เสียชีวิต มีเพียงการบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกายเท่านั้น

          ด้าน นายพัฒนพงษ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทางเทศบาลได้จัดสถานที่พักพิงพร้อมตั้งโต๊ะลงทะเบียนรับของบริจาค เพื่อนำมาช่วยเหลือผู้ประสบภัย เนื่องจากผู้ประสบภัยส่วนใหญ่ไม่สามารถนำทรัพย์สินมีค่าออกมาได้ พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมาตั้งโต๊ะรับแจ้งความในที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน 

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุไฟไหม้ทางเทศบาลฯ ก็ได้มีการจัดเตรียมที่พักชั่วคราวให้แก่ชาวบ้าน แต่ชาวบ้านทั้งหมดยืนยันที่จะขอเฝ้าบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายของตนต่อ เนื่องจากหวั่นว่าทองที่ถูกไฟไหม้จนละลายอยู่ใต้บ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายจะถูกขโมยมารื้อค้นเอาไปหมด





ไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี
ภาพบรรยากาศล่าสุดที่ ตลาดน้ำบางพลี เมื่อเวลา 06.10 น. #ไฟไหม้ ภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี
ภาพมุมสูง ความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ตลาด 100 ปี บางพลี เมื่อคืน 4 ภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพล่าสุด ไฟไหม้ตลาดน้ำบางพลี วอด 40 หลัง อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:05:36 63,460 อ่าน
TOP