x close

คลิป โก๊ะตี๋ น้อยใจจนหลั่งน้ำตา หลังโพสต์รูปรักทหาร แต่ถูกจวกยับ

คลิป โก๊ะตี๋ น้อยใจจนหลั่งน้ำตา หลังโพสต์รูปรักทหาร แต่ถูกจวกยับ


            คลิป โก๊ะตี๋ ร้องไห้น้อยใจ หลังโพสต์รูปพร้อมคำบรรยายว่า เรารักทหารไทย แต่กลับถูกชาวโซเชียลจวกยับ ตัดพ้อพูดแบบไหนก็ผิด

            กลายเป็นประเด็นอ่อนไหวให้ดราม่ากันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 นักแสดงตลกเงินล้าน โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ได้โพสต์รูปพร้อมคำบรรยายลงในอินสตาแกรม @kootee ว่า "เรารักทหารไทย" หลังช่วงเวลาที่มีการประกาศกฎอัยการศึก จนทำให้มีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปมากมาย พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ และขยายวงออกไปไกลว่าเจ้าตัวสร้างภาพเรื่องความกตัญญู 

            จนกระทั่งเจ้าตัวทนไม่ไหว ออกมาโพสต์คลิประบายความอัดอั้นตันใจ พร้อมทั้งหลั่งน้ำตาด้วยความน้อยใจ โดยแบ่งเป็นคลิปสั้น ๆ นับสิบคลิป โดย โก๊ะตี๋ บอกว่า ตนเองเรียนมาน้อย ไม่รู้หรอกว่าตื้นลึกหนาบางเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าทหารออกมาแล้วใครได้ประโยชน์ ใครเสียผลประโยชน์ แต่ตนเองพูดใส่สิ่งที่เห็น แค่รู้สึกว่าทหารต้องเหน็ดเหนื่อย เอาตรง ๆ จากใจ ถ้าคิดว่าตนเองสร้างภาพก็ไม่ต้องมาตามกัน ให้ไปตามดาราคนอื่นดีกว่า

            "ทุกวันนี้เราไม่ต้องไปต่อสู้กับใคร คนไทยฆ่ากันเองเหรอ หนูถามคำหนึ่งว่า อยากเห็นคนไทยฆ่ากันเองใช่ไหม" โก๊ะตี๋ พูดด้วยความน้อยใจ หลังจากหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย

            นอกจากนี้ โก๊ะตี๋ ยังบอกอีกว่า อึดอัดที่พูดอะไรกับใครไม่ได้เลย พูดแบบไหนคนก็เกลียด ขอพูดตรง ๆ ว่าตนเองพูดในสิ่งที่เห็น พูดในสิ่งที่รู้สึก คือรู้สึกว่าไม่อยากให้คนไทยฆ่ากันเอง .. จบ


























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป โก๊ะตี๋ น้อยใจจนหลั่งน้ำตา หลังโพสต์รูปรักทหาร แต่ถูกจวกยับ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2557 เวลา 00:04:00 114,336 อ่าน
TOP