x close

ไฟดูด 2 เด็กหนุ่มต่างชาติดับ หลังพิงโคมไฟริมสระว่ายน้ำกลางกรุง


ไฟดูด 2 เด็กหนุ่มต่างชาติดับ หลังพิงโคมไฟริมสระว่ายน้ำกลางกรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ไฟดูด 2 เด็กหนุ่มต่างชาติชาวอิหร่านและอเมริกัน อายุ 16 ปี จนเสียชีวิตทั้งคู่ หลังพิงโคมไฟริมสระว่ายน้ำกลางกรุง

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายต่างชาติถูกไฟดูดเสียชีวิต ขณะเล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำของอาคารแห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิท 22 แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น ที่บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 9 ของอาคารดังกล่าว พบศพ Mr.Daryush hosseini อายุ 16 ปี สัญชาติอิหร่าน และ Mr.Paul Doughenty อายุ 16 ปี สัญชาติอเมริกัน ทั้งคู่อยู่ในสภาพเปียกน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด       

          จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ทั้งสองคนไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่อาคารดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ทั้งคู่ได้มาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำกับกลุ่มเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ที่อาคารที่เกิดเหตุ ในระหว่างนั้น Mr.Paul Doughenty ได้เดินไปพิงโคมไฟริมสระน้ำทำให้ผู้ตายทั้ง 2 โดนไฟดูดจนสลบไป เพื่อน ๆ ได้เรียกรถพยาบาลของ รพ.สมิติเวช มาทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตทั้งสองคนได้

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบว่าโคมไฟดังกล่าวมีไฟฟ้ารั่วหรือไม่


ไฟดูด 2 เด็กหนุ่มต่างชาติดับ หลังพิงโคมไฟริมสระว่ายน้ำกลางกรุง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟดูด 2 เด็กหนุ่มต่างชาติดับ หลังพิงโคมไฟริมสระว่ายน้ำกลางกรุง อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2557 เวลา 15:23:14 10,487 อ่าน
TOP