x close

หนุ่มนักศึกษา ม.รังสิต เมาหนักซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ

ข่าวไฟไหม้รถเก๋ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มนักศึกษา ม.รังสิต เมาหนัก ขับรถปีนฟุตปาธชนเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์จนเกิดไฟลุกท่วม เสียชีวิตคารถ ด้านเจ้าหน้าที่นำศพส่งผ่าชันสูตรต่อไป

           เมื่อเวลา 00.20 น. วันนี้ (31 พฤษภาคม 2557) สภ.ประตูน้ำจุฬา อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟและตู้โทรศัพท์ข้างป้อมตำรวจ หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.ธัญบุรี เป็นเหตุให้มีเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโกคารถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิลาวุฒิ วงศ์คช อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิติศาสตร์ ปี 3

           จากการสอบถาม นางสาวชลธิชา วงศ์คช อายุ 30 ปี พี่สาวของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศิลาวุฒิได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนและแฟนสาวที่สถานบันเทิงเพลินบาร์ ภายในซอยรังสิตภิรมย์ ข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต จากนั้นนายศิลาวุฒิที่ดื่มหนักมากและมีอาการมึนเมา ได้อาสาไปส่งเพื่อนกลับหอพักที่ย่านมหาลัยรังสิตก่อนจะหายไปนาน นางสาวชลธิชาจึงโทรไปถามเพื่อนของน้องชาย และได้ทราบว่าน้องชายขับรถออกไปนานแล้ว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาบอกว่าน้องชายตนเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟกับตู้โทรศัพท์จนเสียชีวิตดังกล่าว

           จากการสอบสวน นายปิยะวัฒน์ อายุ 45 ปี คนขับรถแท็กซี่ พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากทางถนนซ่อมสร้างด้วยความเร็วสูงลักษณะส่ายไปมา จนมาถึงช่วงลงสะพานข้ามทางรถไฟ ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนกำลังตก และมีแอ่งน้ำขังบริเวณเลนขวาสุด ทำให้พุ่งเหยียบน้ำกระจายเต็มกระจก รถจึงเสียหลักวิ่งเข้าไปปีนฟุตบาธไปชนกับเสาไฟและตู้โทรศัพท์ ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ทันที ด้านประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันรีบวิ่งไปหยิบถังดับเพลิงที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยกันดับ แต่ก็ไม่สามารถดับได้ จนเพลิงลุกท่วมรถและทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็เข้ามาใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงไว้ได้

           ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าผู้ตายมีอาการมึนเมา และขับรถด้วยความเร็วสูง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักศึกษา ม.รังสิต เมาหนักซิ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:34:39 17,815 อ่าน
TOP