x close

ดาราสาวใหญ่ทึ่ง! ปาฏิหาริย์จตุคามฯ รักษาโรคหาย


สรุประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          จากกรณี น.ส.ศศิมาภรณ์ หรือ หนิง ไชยโกมล อายุ 41 ปี ดารานักแสดงชื่อดังล้มป่วย เกี่ยวกับโรคไขกระดูกสันหลัง ต่อมาได้เข้าขอพรแม่ชีเบญจวรรณ เสมาชัย และได้รับมอบ "จตุคามรามเทพ" มาไว้บูชา จนทำให้อาการเริ่มดีขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว ที่วัดพระญาติการาม จ.พระนครศรีอยุธยา วานนี้ (26 เม.ย.) น.ส.ศศิมาภรณ์ และนางราตรี วิทวัส เพื่อนนักแสดง ได้เดินทางเข้าพบแม่ชีเบญจวรรณ เสมาชัย ที่กุฏิ เพื่อกราบขอบคุณและขอพร พร้อมทั้งเปิดเผยถึงการเดินทางมาในครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้เคยมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจก็จะมาปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำ กระทั่งเกิดป่วยเดินไม่ได้ จึงกลับมาขอคำปรึกษาจากแม่ชีอีกครั้ง และได้รับมอบ "จตุคามฯ" ไป 1 องค์ พร้อมเงิน 1 หมื่นบาท ซึ่งแม่ชีบอกว่าให้เก็บรักษาไว้แล้วจะมีม้าขาวมาช่วยเหลือค่ารักษาตัว
 
          ดาราชื่อดัง เล่าอีกว่า จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านพัก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ญาติทราบเรื่อง จากนั้นมาทราบว่าญาติคนดังกล่าวไปเข้าชมม้าแข่งที่สนามม้านางเลิ้ง และได้พนันม้าสีขาวชื่อ "ปาฏิหาริย์" ซึ่งม้าตัวดังกล่าวก็ชนะการแข่งขันได้เงินมาจำนวนหนึ่งให้ตนนำไปรักษาตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฮือฮา! จตุคามเจ๊เบียบ ดับไฟใต้

- คนตระเวนหาจตุคาม "เงินไหลมา2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวใหญ่ทึ่ง! ปาฏิหาริย์จตุคามฯ รักษาโรคหาย โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2550 เวลา 00:00:00 3,942 อ่าน
TOP