x close

น้องกอหญ้า ไม่ก้าวร้าว ครู เผย เคยเตือนป้าน้องกอหญ้า ลงโทษแรงไป


น้องกอหญ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          น้องกอหญ้า มีพฤติกรรมดี คุณครูยืนยัน พร้อมเผย เคยเตือนป้าน้องกอหญ้าไปแล้วที่เคยลงโทษหลานไม่กินข้าวด้วยการตบปาก ชี้ ทำเกินกว่าเหตุ

          จากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า น้องกอหญ้า เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่เคยตกเป็นข่าวนอนเฝ้าศพแม่เมื่อปี 2555 ถูกป้าแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย ภายหลัง ป้าของน้องกอหญ้าได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายหลาน แต่ยอมรับว่าบังคับให้กินอ้วกจริง เพราะต้องการลงโทษให้หลาบจำที่กินข้าวแล้วอาเจียนออกมา ก่อนที่คนใกล้ชิดของป้าน้องกอหญ้าจะออกมายืนยันอีกเสียงว่า น้องกอหญ้ามีพฤติกรรมก้าวร้าว แถมยังเคยขโมยของในห้างด้วย แต่ป้าก็ไม่เคยลำเอียง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ทีมข่าวนิวทีวี รายงานว่า มีข้อมูลอีกด้านหนึ่งจากคุณครูในโรงเรียนของน้องกอหญ้า ระบุว่า น้องกอหญ้าไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว เป็นเด็กที่มีพฤติกรรมดี แม้ว่าตอนแรกที่เข้ามาเรียนจะมีอาการเครียดบ้าง กินข้าวแล้วอาเจียนบ้าง แต่ทางโรงเรียนก็ไม่เคยลงโทษให้เด็กกินอ้วก

          ขณะที่คุณครูจากโรงเรียนอีกแห่ง เล่าว่า เคยสอบถามน้องกอหญ้าว่าทำไมมีร่องรอยเหมือนถูกทำร้าย ซึ่งเด็กก็บอกว่าถูกคุณป้าตบปากที่ไม่ยอมเคี้ยวข้าว ทางครูจึงเคยตักเตือนคุณป้าไปแล้วว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการลงโทษเกินกว่าเหตุ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกอหญ้า ไม่ก้าวร้าว ครู เผย เคยเตือนป้าน้องกอหญ้า ลงโทษแรงไป อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 16:42:19 160,255 อ่าน
TOP