x close

หรั่งเครา การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ มอบตัวคดียิงทหารยกกรวยยาง




หรั่งเครา การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ มอบตัวคดียิงทหารยกกรวยยาง

หรั่งเครา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            หรั่งเครา การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ มอบตัวคดียิงทหารยกกรวยยางออกหน้าซอยแจ้งวัฒนะ 7 แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล

            สืบเนื่องจากเหตุการณ์ พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยกองวิเทศสัมพันธ์ ถูกกลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ทำร้ายและใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 7 เมื่อกลางดึกวันที่ 24 เมษายน 2557 เพราะไม่พอใจที่ไปขยับกรวยยางออก ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ได้เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

            วันนี้ (31 กรกฎาคม 2557) มีความคืบหน้าเพิ่มเติม โดย นายเจษฎา ทันแก้ว หรือชื่อที่เรียกในกลุ่มว่า "หรั่งเครา" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้าย พ.อ.วิทวัส ได้เข้ามอบตัวต่อ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. แล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยังไม่ได้นำตัวออกมาแถลงข่าว อย่างไรก็ตาม พ.อ.วิทวัส ยืนยันว่า นายเจษฎาคือผู้ที่ยิงใส่ในคืนวันเกิดเหตุ

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายเจษฎา เป็นหนึ่งในกลุ่มสิงห์ดำ ซึ่งเป็นกลุ่มการ์ดที่ประจำ อยู่เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1259/2557 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

            นอกจากนี้ มีข้อมูลระบุด้วยว่า หลังจากเลิกชุมนุม กลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะกว่า 70-80% ได้ไปบวชที่วัดอ้อน้อย ของหลวงปู่พุทธะอิสระ แต่นายหรั่งไม่ได้ร่วมบวชด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรั่งเครา การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ มอบตัวคดียิงทหารยกกรวยยาง โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 17:31:49 18,063 อ่าน
TOP