x close

พานทองแท้ โร่แจงหนังสือ 2559 ทักษิณกลับมา ชี้แค่ทำนายดวง


2559 ทักษิณ กลับมา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร โร่แจงหนังสือ 2559 ทักษิณกลับมา ชี้แค่ทำนายดวง ป้องคนเขียนว่าไม่ได้เข้าข้างพรรคการเมืองใด ย้ำต้องการการปรองดอง เหล่าทหารจะได้กลับเข้ากรมสักที

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับหนังสือ "2559 ทักษิณ กลับมา" หลังจากหนังสือดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ โดยระบุว่า เป็นแค่หนังสือทำนายดวงเท่านั้น พร้อมป้องคนเขียนว่าไม่ได้เข้าข้างพรรคการเมืองใด เพราะเคยเขียนหนังสือเชียร์ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคนเหนือดวง


          "2559 ทักษิณ กลับมา"

          หากเป็นจริง ผู้คนคงไปรอรับกันเต็มสนามบินละครับ..!!

          แต่ความเป็นจริง "2559 ทักษิณ กลับมา" เป็นเพียงหนังสือทำนายดวงทั่วไป ซึ่ง "เข้าใจเล่น" ด้วยการออกแบบหน้าปกให้หวือหวาน่าสนใจ โดยผู้เขียนเคยเขียนหนังสือโหราศาสตร์ หนังสือตั้งชื่อคน และยังมีหนังสือที่เขียนเชียร์นายอภิสิทธิ์ว่าเป็นคนเหนือดวงด้วย ทำให้มองได้ว่า ผู้เขียนคงจะไม่มีเจตนาที่จะเขียนหนังสือเพื่อเข้าข้างพรรคการเมือง หรือนักการเมืองคนใดคนหนึ่ง

          แต่เมื่อมีคนไปปล่อยข่าวว่า มีการแจกหนังสือเล่มนี้ ในงานวัดเกิดคุณพ่อผมที่ฝรั่งเศส ผมจึงเกรงว่าจะเกิดความเข้าใจผิดกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงบรรยากาศของการปรองดอง ที่ทุกฝ่ายต้องการให้ประเทศชาติสงบเรียบร้อย ขุนทหารทั้งหลายจะได้กลับเข้ากรมกอง คืนความสุข คืนประชาธิปไตย คืนสิทธิเสรีภาพให้กับพี่น้องประชาชน โดยเร็ว

          ก็ต้องขอยืนยันไว้ตรงนี้ โดยที่ผมยังไม่เคยได้เห็นเนื้อหาสาระข้างในนะครับ ไม่ว่าผู้เขียน จะเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาดี-ไม่ดี ต่อครอบครัวของผมอย่างไร ทุกคนในครอบครัวผมไม่มีส่วนร่วมใด ๆ ทั้งสิ้น ยิ่งไปลือกันว่ามีการแจกจ่ายในวันเกิดคุณพ่อผมด้วยนั้น ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย


          เข้าใจตรงกันนะ..!!"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พานทองแท้ โร่แจงหนังสือ 2559 ทักษิณกลับมา ชี้แค่ทำนายดวง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2557 เวลา 15:52:18 12,310 อ่าน
TOP