x close

หญิงโปแลนด์แวะคลอดลูกทิ้งในพงหญ้า ก่อนทำงานต่อเฉย


หญิงโปแลนด์แวะคลอดลูกทิ้งในพงหญ้า ก่อนทำงานต่อเฉย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หญิงโปแลนด์ใช้เวลาช่วงพักเที่ยง คลอดลูกทิ้งในพงหญ้า ก่อนกลับไปทำงานต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า แม่โปแลนด์สุดใจร้าย คลอดลูกทิ้งในพงหญ้าระหว่างเวลาพักเที่ยง คลอดเสร็จกลับเข้าออฟฟิศทำงานต่อหน้าตาเฉย ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองอิลาวา ประเทศโปแลนด์ โจลันตา ซาร์เนคกา หญิงสาววัย 30 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ ได้เก็บงำความลับที่เธอตั้งครรภ์มาตลอด 9 เดือน กระทั่งวันหนึ่ง ระหว่างที่เธอพักกลางวันจากการทำงาน เธอก็เกิดปวดท้องขึ้นมา จึงไปนั่งเบ่งคลอดลูกในพงหญ้า ก่อนที่จะกลับเข้ามาทำงานช่วงบ่ายตามปกติ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปล่อยให้ลูกที่เธอไม่ต้องการจะเลี้ยงดู นอนอยู่บนพงหญ้าถึง 2 วัน ท่ามกลางอุณหภูมิอากาศที่ 30 องศาเซลเซียส

            รายงานระบุว่า หลังจากที่เธอเข้าทำงานช่วงบ่ายแล้ว หัวหน้างานเธอก็สังเกตเห็นเลือดเปื้อนเสื้อผ้าของเธอ จึงนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลแม้เธอจะต่อต้าน ยืนยันว่าตัวเองสบายดีก็ตาม และเมื่อแพทย์ตรวจร่างกายเธอ เรื่องทั้งหมดก็แดง เพราะแพทย์พบว่าเธอเพิ่งคลอดลูก จึงถามไถ่เธอว่าลูกอยู่ที่ไหน แต่เธอก็โกหกบอกว่าเธอคลอดลูกในส้วมและทำลูกตกส้วมไปแล้ว

            หลังจากนั้น เรื่องราวก็บานปลายใหญ่ เมื่อมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปค้นหาตามห้องน้ำที่เธอบอก แต่ไม่มีร่องรอยของทารกน้อยแต่อย่างใด จนในที่สุด เมื่อเธอถูกคาดคั้นมาก ๆ ก็ยอมรับสารภาพว่าเธอคลอดเด็กในพงหญ้าที่ลับตาคน

            จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบทารกน้อยเพศหญิงในสภาพขาดน้ำและเนื้อตัวถูกเกาะถูกตอมไปด้วยแมลงต่าง ๆ แต่โชคดีที่หนูน้อยยังมีชีวิตอยู่ แม้จะบาดเจ็บสาหัส จึงถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล ตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโปแลนด์แวะคลอดลูกทิ้งในพงหญ้า ก่อนทำงานต่อเฉย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2557 เวลา 13:30:51 31,290 อ่าน
TOP