x close

รวบหนุ่มอ้างเป็นท่านชายตอง รวมหัวคู่ขาเกย์ตุ๋นเงิน 1.5 ล้าน



รวบหนุ่มอ้างเป็นท่านชายตอง รวมหัวคู่ขาเกย์ตุ๋นเงิน 1.5 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจรวบหนุ่มอ้างตัวเป็นหม่อมราชวงศ์ รวมหัวคู่ขาเกย์หลอกตุ๋นเงิน เสียร่วม 1.5 ล้านบาท ก่อนหนีมาบวช อ้างเป็นเกจิดัง นาม หลวงพ่อระหัตถุ์ วัดเขาสมอคร้า หลอกขายวัตถุมงคล

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2557 ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายระหัตถุ์ จันทร์ศรีทอง หรือ หลวงพ่อระหัตถ์ วัดเขาสมอคร้า อายุ 28 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ที่อ้างตัวว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ วัชรบดินทร์ บุญนาค เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ท่านชายตอง) และมาพบรักกับ นายน้อย (นามสมมติ) ผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้นทั้งคู่ได้หลอกเอาเงินจากลุงของนายน้อยไปหลายครั้ง รวมทั้งหมดประมาณ 800,000 บาท

          นอกจากนี้ นายระหัตถุ์กับนายน้อยยังหลอกผู้เสียหายว่า ทั้งคู่จะหมั้นกันโดยมีสินสอด 60 ล้านบาท โดยมีการแห่ขันหมากหมั้นอย่างใหญ่โด แต่เมื่อถึงวันหมั้น ก็ปรากฏว่าไม่มีเงินมาให้ตามที่อ้าง แถมนายระหัตถุ์ยังหลบหนีไปบวชใน จ.พิษณุโลก ซึ่งลุงผู้เสียหายได้แจ้งความและจับกุมนายน้อย ผู้เป็นหลานได้แล้ว

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนจังหวัดสระบุรี สืบทราบว่า นายระหัตถุ์ ได้หลบหนีมาบวชเป็นพระและจำพรรษาอยู่ที่สำนักสงฆ์บางยี่ทุ่ม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก อ้างตัวเป็นพระอาจารย์เกจิดัง ชื่อ หลวงพ่อกอล์ฟ วัดเขาสมอคร้า เทพเจ้าแห่งเมืองพรหมพิราม หรือ พระครูธรรมระหัตถ์ หลวงพ่อกอล์ฟ ปัญญาโภ หรือ หลวงพ่อระหัตถ์ วัดเขาสมอคร้า โดยมีการโฆษณาชวนเชื่อว่า เป็นสุดยอดมหาเสน่ห์เข้มขลัง ตะกรุดสาลิกาเรียกทรัพย์ กวางเหลียวหลัง เป็นผู้สืบทอดพุทธอาคม หลวงปู่รอด เทพเจ้าแห่งเขาพนมเพลิง มีวัตถุมงคลให้ผู้หลงเชื่อบูชาหลายรายการ ซึ่งขายดีอย่างมาก

          เมื่อจับกุมได้ นายระหัตถุ์ยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้คบหากับนายน้อยคู่ขา และมีการนัดพบกันบ่อย ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ โดยใช้วิธีการแสดงตนเป็นหม่อมราชวงศ์ ช่วยกันหลอกเอาเงินเจ้าของแพท่องเที่ยวรายหนึ่ง ใน จ.กาญจนบุรี เป็นจำนวนเงิน 700,000 บาท

          นอกจากนี้ ขณะบวชนายระหัตถุ์ ยังได้อ้างว่าจะก่อสร้างสำนักสงฆ์ จึงมีญาติโยมศรัทรา จะรวมสร้างศาลาวัดที่สำนักสงฆ์ นำผ้าป่ามาทอดที่วัด จึงได้เริ่มก่อสร้างวัด และมีหนี้ค้างค่าวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างสำนักสงฆ์ ของผู้รับเหมา เป็นจำนวนเงิน 1,800,000 บาท และเงินกู้ยืมกองทุนหมู่บ้านบางยี่ทุ่ม จำนวน 250,000 บาท และจากเงินของวัดเขาปลัง อีกจำนวน 220,000 บาท เพื่อใช้ในการซื้อและจัดสร้างพระเครื่อง วัตถุมงคลต่าง ๆ นำมาขาย เพื่อสร้างความศรัทราเชื่อถือ และเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเองในอนาคตต่อไป


รวบหนุ่มอ้างเป็นท่านชายตอง รวมหัวคู่ขาเกย์ตุ๋นเงิน 1.5 ล้าน

รวบหนุ่มอ้างเป็นท่านชายตอง รวมหัวคู่ขาเกย์ตุ๋นเงิน 1.5 ล้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มอ้างเป็นท่านชายตอง รวมหัวคู่ขาเกย์ตุ๋นเงิน 1.5 ล้าน โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 10:23:04 316,230 อ่าน
TOP