x close

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแบบที่เป็นคุณ ด้วยวิสทร้า

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแบบที่เป็นคุณ ด้วยวิสทร้า




เพราะทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มาพร้อมกับการดูแลตัวเองที่ควบคู่ไปกับสุขภาพและความงาม แต่จะมีสักกี่คนที่พบว่ามีวิธีที่ง่ายและเหมาะกับตัวเอง  วิสทร้าพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ให้คุณดูแลตัวเองไปทุกวันซึ่งเหมาะกับความต้องการของสาว ๆ ทั้ง 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ, ความอ่อนเยาว์, ผิวขาวใส และเฟิร์มกระชับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยวิสทร้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดพร้อมดื่ม


VISTRA Marine Collagen Tripeptide 10000mg


คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากฝรั่งเศส

คอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่มีโมเลกุลเล็กดูดซึมได้เร็วกว่าถึง 3 เท่าเสริมด้วยวิตามินซี, โคเอนไซม์คิวเท็น ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ป้องกันริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว 

ปริมาณ : 100ml
ราคา: แพ็คละ 440 บาท (1 แพ็ค มี 6ขวด) / ขวดละ 75 บาท

 

 

 

VISTRA Gluta Complex 800, Pine Bark Extract and Coenzyme Q10 Plus

 

รวมสารอาหารเพื่อผิวขาว ด้วยนวัตกรรม กลูตา คอมเพล็กซ์

นวัตกรรมใหม่ Gluta Complex รวมสารอาหารเพื่อผิวขาวหลายชนิดด้วย กลูตาไธโอน กลูตามีน ซีสเทอีน และไกลซีน เสริมด้วยสารอาหารประสิทธิภาพสูงจากสารสกัดเปลือกสน ช่วยลดเลือนฝ้า กระ, โคเอนไซม์คิวเท็น เพิ่มพลังงานระดับเซลล์ในร่างกายให้ผิวขาวกระจ่างใส, วิตามินซี มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและต่อต้านอนุมูลอิสระ

ปริมาณ : 50ml
ราคา: แพ็คละ 235 บาท (1 แพ็ค มี 6ขวด) / ขวดละ 40บาท

 

  

VI VISTRA Prune Plus Vitamin C

ปร ประะโยชน์เน้นๆ จากไฟเบอร์ด้วยแคลิฟอร์เนียพรุน

วิสทร้า พรุนสกัดเข้มข้น จากแคลิฟอร์เนียพรุนแท้ มีใยอาหารสูงถึง15,000 มก. ช่วยดูแลสุขภาพการขับถ่ายให้ดีขึ้น เพิ่มวิตามินซี60 มก. ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน รวมทั้งมีวิตามินเอ ดูแลสุขภาพสายตา วิตามินอี บีรวม โพแทสเซียม แมกนีเซียม ช่วยส่งเสริมสุขภาพทั่วไป 

ปริมาณ : 100ml
ราคา: แพ็คละ 228 บาท (1 แพ็ค มี 6ขวด) / ขวดละ 38 บาท

 

 

Vistra L-Carnitine 500mg Plus BCAA

เผาพลาญไขมัน กระชับสัดส่วนด้วย แอล - คาร์นิทีน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมดื่ม แอล – คาร์นิทีน เกรดคุณภาพด้วยมาตราฐานการรับรองจากสวิซเซอร์แลนด์ จัดเป็นสารอาหารที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน เหมาะสำหรับการเผาผลาญไขมันในร่างกาย สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ และบีซีเอเอ เร่งการสงเคราะห์ โปรตีน สร้างกล้ามเนื้อเพิ่มพลังให้แก่ร่างกาย ช่วยลดการอ่อนล้าหลังการออกกำลังกาย

ปริมาณ : 50ml
ราคา: แพ็คละ 165 บาท (1 แพ็ค มี 6ขวด) / ขวดละ 28 บาท

 

  

หาซื้อได้แล้วที่

·      วิสทร้าพรุนพลัสวิตามินซี : Family Mart, Foodland, Mini Big C, Max Value, Villa Market, Home Fresh Mart - The Mall, Gourmet Market - Siam Paragon, Emporium, Tokyu, ตั้งฮั่วเส็ง, CJ Express

·      วิสทร้ามารีนคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10000 มก. : Foodland, Mini Big C, Villa Market, Home Fresh Mart - The Mall, Gourmet Market - Siam Paragon, Emporium, CJ Express

·      วิสทร้า กลูตา คอมเพล็กซ์ 800 และ วิสทร้า แอล – คาร์นิทีน 500 มก. สนใจสินค้าสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
02-791-3630 หรือ
Fanpage Vistradrink



___________________________________________________________________

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแบบที่เป็นคุณ ด้วยวิสทร้า อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 10:52:59 4,926 อ่าน
TOP