x close

นักเรียน ม.4 สัตหีบ ยกพวก 40 คน ตะลุมบอนกลางถนน


นักเรียน ม.4 สัตหีบ ยกพวก 40 คน ตะลุมบอนกลางถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

            ตำรวจรวบตัวกลุ่มนักเรียนชาย ม.4 โรงเรียนดังในพื้นที่สัตหีบ รวม 16 ราย หลังยกพวกกว่า 40 คน ตะลุมบอนกันกลางถนน พบของกลางเป็นปืนปากกา ระเบิดพลุ เบื้องต้น เจ็บ 4 ราย

            เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียน ม.ปลาย กว่า 40 คน ยกพวกตีกันที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จึงรีบนำกำลังไประงับเหตุทันที เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า มีนักเรียนชาย ม.ปลาย อายุ 14-17 ปี กว่า 40 คน กำลังวิ่งไล่ทำร้ายกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังเพื่อปิดล้อม ก่อนจะควบคุมตัวนักเรียนกลุ่มดังกล่าว เบื้องต้นสามารถควบคุมตัวได้เพียง 16 คน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายนั้น พบว่า ได้ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และจากการตรวจค้น ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ หรือปืนปากกา จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนขนาด .38 ระเบิดพลุ ชนิดไข่ก๊อง 5 ลูก และระเบิดพลุทำเอง

นักเรียน ม.4 สัตหีบ ยกพวก 40 คน ตะลุมบอนกลางถนน

            จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า นักเรียนที่ถูกควบคุมตัวทั้งหมดเป็นนักเรียนสถานศึกษาเดียวกัน แต่อยู่ต่างห้องเรียน ทั้งนี้ หนึ่งในนักเรียนที่ถูกควบคุมตัว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 4 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีกลุ่มนักเรียนชายอีกห้องหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 10 คัน ขี่รถปาดหน้าพวกตน พร้อมถามว่า ใครเบิ้ลเครื่องใส่ หลังจากนั้นกลุ่มดังกล่าวก็ได้เข้ามารุมทำร้ายพวกตน ทำให้พวกตนต้องรีบวิ่งหนี พร้อมโทรศัพท์ตามเพื่อนที่อยู่อีกสถาบันหนึ่งและเพื่อนที่ไม่ได้เรียนหนังสือมาช่วย จนเกิดเหตุตะลุมบอนกันขึ้น ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.4 สัตหีบ ยกพวก 40 คน ตะลุมบอนกลางถนน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2557 เวลา 10:33:38 14,707 อ่าน
TOP