x close

เปิดใจสาว ป.โท เหยื่อข่มขืนบนรถไฟ กับฝันร้ายยาวนานกว่า 13 ปี

เปิดใจสาว ป.โท เหยื่อข่มขืนบนรถไฟ กับฝันร้ายยาวนานกว่า 13 ปี


        เปิดใจสาว ป.โท เหยื่อข่มขืนบนรถไฟ กับคดียาวนานนับ 13 ปี ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะสิ้นสุด พร้อมเผยการใช้ชีวิตที่ติดกับฝันร้าย ซึ่งไม่มีทางรักษาหาย จนกว่าจะหมดลมหายใจ

        วันนี้ (5 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยว่า ทางรายการเจาะข่าวเด่น ได้พาตัว คุณขวัญ (ของสงวนนามสกุล) สาว ป.โท ที่ถูกข่มขืนบนรถไฟเมื่อ 13 ปีก่อน มาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมเรื่องการสู้คดีต่อในการเรียกร้องความเป็นธรรมและค่าเสียหายจากการรถไฟไทย 
          
          ทั้งนี้ คุณขวัญ กล่าวว่า เธออาศัยอยู่ต่างประเทศและต้องการเดินทางมาให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ช่วยดูแลเกี่ยวกับคดีของเธอตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุน้องแก้มเสียอีก แต่ก็กลับมาเกิดเหตุน้องแก้มเสียก่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่น้องแก้มโดนนั้น ไม่ต่างจากสิ่งที่เธอโดน แต่ต่างกันที่เธอยังมีชีวิตอยู่...แต่เหมือนตายทั้งเป็น.. 

          คุณขวัญ เผยว่า เธอจบปริญญาโทได้เงินเดือนเดือนละ 5 หมื่นบาท แต่ก็ถูกไล่ออกเนื่องจากเธอถูกข่มขืนจนทำให้ชื่อเสียงบริษัทเสียหาย หนำซ้ำวันที่บริษัทส่งหนังสือให้เธอออกนั้น เมื่อคุณแม่เปิดดูก็เป็นลม หมดสติและหกล้ม เป็นเหตุให้คุณแม่เป็นอัมพาตและเสียชีวิตในที่สุด 
          
          เธอบอกว่า ถึงแม้ใครหลายคนจะบอกว่าเธอโชคดีที่ยังมีชีวิตรอดจากเหตุการณ์ร้าย ๆ นั้น แต่ผลกระทบที่ตามมาต้องบอกเลยว่าเลวร้ายมาก.. ทุกวันนี้เธอยังต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง และต้องไปพบแพทย์ดูแลเรื่องจิตและประสาท 

          จากวันนั้นถึงวันนี้ เวลาเลยมาร่วม 13 ปี แต่คดีที่เธอเรียกร้องก็ยังไม่สิ้นสุดเสียที คุณขวัญ เล่าว่า เธอเคยมาพูดคุยกับคุณสรยุทธ์เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ซึ่งปีที่เธอโดนข่มขืน ซึ่งก็ตรงกับปีเกิดของน้องแก้มพอดี ทุกอย่าง ทุกเหตุการณ์ เหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน เหมือนเปิดหนังย้อนให้ดู ตอนนั้นหลังจากมีเรื่องของตน ทางการรถไฟก็ไล่พนักงานออก เอาประวัติพนักงานมาเช็กรายคน ดูว่าใครเคยติดคุกหรือไม่ แต่สุดท้ายเป็นอย่างไร 13 ปี ให้หลังก็ยังมีคนมีคดีหลุดเข้ามาได้ นอกจากนี้จากกรณีของตนทางการรถไฟก็ผุดรถไฟขบวนเด็กและสตรี แต่ทำได้ไม่เท่าไรก็ต้องปิดตัวลง เนื่องจากไม่ได้รับความนิยม 

        ส่วนการเรียกร้องของคุณขวัญตอนนี้ เธออยากตั้งคำถามว่า 13 ปีที่ผ่านมา ทำไมการรถไฟถึงต้องสู้คดีเพื่อไม่จ่ายค่าเสียหายของเธอ เพื่อแลกกับความรับผิดชอบขององค์กร ซึ่งจริง ๆ แล้วเธออยากจะบอกเลยว่า เงิน 5 ล้านบาท มันเทียบไม่ได้กับสิ่งที่เธอต้องเผชิญและต้องเสียไปเลยสักนิดเดียว

         "เหยื่อเหมือนคนผิดซะเอง ชีวิตแต่ละวันของขวัญมันผ่านไปได้อย่างยากลำบาก ถึงจะใช้ชีวิตแบบคนปกติธรรมดาได้ แต่ข้างใน มันฝั่งอยู่ข้างใน.. ถ้าจะให้ขวัญลืม ก็ต้องให้หมดลมหายใจขวัญก่อน และขวัญเชื่อว่าไม่มีใครลืมเหตุการณ์แบบนี้ได้ ส่วนเรื่องคดีที่ยังไม่สิ้นสุด เรื่องนี้มันก็ติดอยู่ในใจขวัญ ขวัญบอกเลยว่าเงิน 5 ล้านบาท ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นี้ ขวัญหาเงินได้มากกว่านี้อีก แต่อยากถามหน่อยว่า เงินจำนวนนี้มันชดเชยกับสิ่งที่หายไปในชีวิตได้ไหม ถ้าใครบอกว่าชดเชยได้ มาเอาเงินจากขวัญ ขวัญขอคืนชีวิตของขวัญ มาเอาไปเลย" คุณขวัญ กล่าว 

          สำหรับเทปเจาะข่าวเด่น ตอน สาว ป.โท เหยื่อข่มขืนในรถไฟ จะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาว ป.โท เหยื่อข่มขืนบนรถไฟ กับฝันร้ายยาวนานกว่า 13 ปี อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2557 เวลา 17:26:06 263,392 อ่าน
TOP