x close

จับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบ

จับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบ
จับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบ

จับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบจับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          ตำรวจรวบคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบที่แคมป์ก่อสร้าง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แถลงผลจับกุมตัว นายพุทธา อายุ 17 ปี สัญชาติกัมพูชา ในระหว่างทำงานก่อสร้างอาคารพาณิชย์ บริเวณย่านพัทยาเหนือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่พ่อแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ กำลังทำงานก่อสร้างอยู่ตึกชั้น 3 ปล่อยให้ลูกสาววัย 5 ขวบ วิ่งเล่นอยู่บนตึกก่อสร้าง ช่วงนั้นเห็นนายพุทธา เดินผ่านไปมากับลูกสาว แต่ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเห็นว่าเป็นคนงานสัญชาติเดียวกัน

          จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 7 สิงหาคม พ่อแม่เห็นลูกสาวร้องไห้จึงเกิดความสงสัยพร้อมกับถามลูกสาวว่าเป็นอะไร ลูกสาวบอกว่า ถูกนายพุทธากระทำชำเรา เมื่อเปิดกางเกงดูพบที่อวัยวะเพศมีร่องรอยบวมช้ำ พอทราบเรื่องจึงตามเข้าไปที่ห้องพักแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่แถวย่านถนนซอยชัยพฤกษ์ เมืองพัทยา แต่ตอนแรกนายพุทธาไม่ยอมรับ
         
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายพุทธา มาสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่า ได้พาเด็กหญิงเอไปข่มขืนบริเวณบันไดชั้น 2 จริง แต่อวัยวะสอดได้เพียงนิดหน่อยเพราะสอดไม่เข้าและในขณะนั้นเห็นเด็กหญิงร้องไห้จึงหยุดแล้วแยกไปทำงานตามปกติ ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวนายพุทธา เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าประเทศไทยโดยผิดกฎหมาย และข้อหากระทำชำเราข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนงานเขมร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 5 ขวบ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2557 เวลา 15:14:55 24,761 อ่าน
TOP