x close

ไฟไหม้รีสอร์ทภูสวยแก่งสราญ วังน้ำเขียว เสียหายนับล้าน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ไฟไหม้รีสอร์ทภูสวยแก่งสราญ วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา คุมเพลิงได้แล้ว เสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท คนงานเผย ได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าลัดวงจร

          วันนี้ (8 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รีสอร์ทภูสวยแก่งสราญ ตั้งอยู่เลขที่ 162 บ้านสุขสมบูรณ์ หมู่ 2 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหรูสอง ชั้น ปลูกสร้างเรียงรายติดกันจำนวน 5 หลัง ตั้งอยู่บนพื้นที่หลายสิบไร่ กลางผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก ท่ามกลางลมพัดกรรโชกตลอดเวลา พบควันไฟพวยพุ่งออกมาจากหลังคาบ้านพักลักษณะแบบยุโรป ซึ่งเป็นหลังที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมกำลังฉีดน้ำควบคุมเพลิงแล้ว



          อย่างไรก็ดี โชคดีที่จุดเกิดเหตุตั้งอยู่ใกล้เคียงกับที่ทำการอำเภอบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี รถดับเพลิงจึงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เดินทางมาถึงบ้านหลังเกิดเหตุ ประกอบกับมีสระว่ายน้ำตั้งอยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงสูบน้ำมาฉีดดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ แต่สิ่งของภายในบ้านพัก ซึ่งส่วนใหญ่มีราคาค่อนข้างสูง ได้ถูกเปลวเพลิงและน้ำทำเสียหายมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท 


     
          ทั้งนี้ นายสมควร หูกขุนทด อายู 44 ปี คนงานเฝ้ารีสอร์ท บอกว่าเจ้าของ คือ นางนุศรา วัชรรังษี ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าของได้เดินทางไปต่างประเทศ ไปพักอาศัยอยู่กับแฟนชาวยุโรป อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น เป็นช่วงวันกลางสัปดาห์ จึงไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ ช่วงเช้าตรู่ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายไฟฟ้าลัดวงจร จากนั้นเปลวเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนตนไม่สามารถดับได้ทั

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้รีสอร์ทภูสวยแก่งสราญ วังน้ำเขียว เสียหายนับล้าน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2557 เวลา 16:01:49 7,832 อ่าน
TOP