x close

คลิปหลุดนางเอก ชาวเน็ตวิเคราะห์ภาพจุดต่อจุด ใช่คนดังหรือไม่

คลิปหลุดนางเอก
คลิปหลุดนางเอก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           คลิปหลุดหน้าคล้ายนางเอก ชาวเน็ตวิเคราะห์ หาหญิงสาวในคลิป ใช่นางเอกดัง ที่เพิ่งมีข่าวฉาวเมื่อไม่นานมานี้หรือไม่

           เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มีคลิปหลุดนางเอกวิกน้อยสี ขณะที่กำลังนอนเปลือยอยู่บนเตียง หลุดออกมา ซึ่งนางเอกคนนี้ เคยเป็นอดีตภรรยานักการเมืองท้องถิ่น และเพิ่งจะมีข่าวฉาวมาไปได้ไม่นาน จน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาตามมามากมาย แต่ล่าสุด ในโลกออนไลน์ ได้มีการเปรียบเทียบภาพกันแบบจุดต่อจุด เพื่อพิสูจน์ว่าสาวที่ปรากฏในคลิปหลุดนางเอกนั้น คือนางเอกคนดังหรือไม่

           ทั้งนี้ จากการสืบเสาะภาพในคลิปดังกล่าว พบว่า แท้ที่จริงแล้ว สาวที่ปรากฏในคลิปนางเอกดังกล่าว เป็นสาวประมาณอายุ 25-30 ปี ทำงานในแวดวงรถยนต์ ไม่ได้เป็นนางเอกหรืออดีตภรรยานักการเมืองอย่างที่มีการกล่าวอ้าง และมีผู้ที่ทำการเปรียบเทียบ ฟัน ของสาวในคลิป และนางเอกที่เป็นข่าว พบว่า ฟันของสาวในคลิปเป็นฟันเกเล็ก ๆ แต่ฟันของนางเอกนั้น เรียบเนียนเรียงตัวกันสวยงาม

           นอกจากนี้ มีการระบุด้วยว่า สาเหตุที่คลิปดังกล่าวหลุดออกมานั้น เนื่องจากแฟนหนุ่มของหญิงสาวในคลิป ได้นำโทรศัพท์ไปซ่อม แต่ไม่ได้ลบภาพลับออก ทำให้ทางร้านบันทึกภาพนั้นและเผยแพร่ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 ซึ่งพบว่า ภาพลับนั้นมีกว่า 50 ภาพ และมีคลิปวิดีโออีกกว่า 10 คลิป


           ส่วนแฟนคลับของนางเอกนั้น ต่างโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจ พร้อมขอให้สื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนการนำเสนอข่าว เนื่องจากข่าวแบบนี้ทำลายภาพลักษณ์ของดาราสาว สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลุดนางเอก ชาวเน็ตวิเคราะห์ภาพจุดต่อจุด ใช่คนดังหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2557 เวลา 14:19:51 415,793 อ่าน
TOP