x close

แก๊งสกิมเมอร์ดูดเงิน ทวีพงศ์ เจริญรูป กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี

แก๊งสกิมเมอร์ดูดเงิน ทวีพงศ์ เจริญรูป กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี
แก๊งสกิมเมอร์ดูดเงิน ทวีพงศ์ เจริญรูป กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี

กัปตันทีมฟุตบอลชื่อดังถูกแก๊งสกิมเมอร์ดูดเงินหลายแสน (ไอเอ็นเอ็น)

 
           ข่าวแก๊งสกิมเมอร์ ทวีพงศ์ เจริญรูป กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี ดวงซวย ถูกแก๊งสกิมเมอร์ดูดเงินกว่า 3 แสนบาท รวมผู้เสียหาย 36 ราย เป็นเงินกว่า 7 แสนแล้ว

           เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวแก๊งสกิมเมอร์ว่ายังมีผู้เสียหายทยอยเดินทางมาแจ้งความเพิ่มอีก 7 ราย รวมตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายแล้วรวม 36 ราย มูลค่าเงินที่ถูกกดออกไปกว่า 7 แสนบาท โดยรายล่าสุด นายทวีพงศ์ เจริญรูป อายุ 31 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี โดนด้วยตัวเอง สูญเงินไป 323,868 บาท ถือเป็นรายที่มากที่สุดในขณะนี้ 

           ทั้งนี้ นายทวีพงศ์ เปิดเผยว่า ทราบว่าเงินถูกกดออกจากบัญชีเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากได้ไปกดเงิน 4,000 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มแต่ขึ้นหน้าจอว่ายอดเงินไม่เพียงพอ จึงไปที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัสกระบี่ จึงทราบว่า เงินของตัวเองถูกกดที่ประเทศไต้หวัน เป็นเงินกว่า 300,000 บาท โดยคนร้ายกดเงินทั้งสิ้น 22 ครั้ง ในช่วงวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางธนาคารกรุงไทย แจ้งว่าให้ไปแจ้งความแล้วนำใบแจ้งความมาให้ธนาคารเพื่อตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการถูกดูดข้อมูลในครั้งนี้ตนก็ไม่ทราบว่าถูกดูดไปเมื่อใด เพราะบัตรเอทีเอ็มที่ใช้เป็นของกรุงไทย และกดแค่ 2 ที่ คือ ตู้หน้าธนาคารสาขากระบี่ และตู้หน้าศาลากลางเท่านั้น






















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งสกิมเมอร์ดูดเงิน ทวีพงศ์ เจริญรูป กัปตันทีมกระบี่ เอฟซี อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2557 เวลา 10:12:11 16,786 อ่าน
TOP