x close

คลิปเจ้าของหอตบหัว ไล่ผู้เช่า ขนของห้ามใช้ลิฟต์


แชร์ว่อน คลิปเจ้าของหอตบหัว ไล่ผู้เช่า ขนของห้ามใช้ลิฟท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

          แชร์ว่อน คลิปเจ้าของหอถีบหัวส่ง..ขนของห้ามใช้ลิฟต์ หลังจับได้แอบเลี้ยงสุนัข ด้านนักศึกษาเข้าแจ้งความถูกตบหัว หลังพาเพื่อนมาช่วยย้ายของ 

          วันนี้ (13 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า "เจ้าของหอถีบหัวส่ง..ขนของห้ามใช้ลิฟต์ (09/08/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ในคลิปปรากฏภาพของนักศึกษาหญิงคนหนึ่งกำลังยืนถกเถียงกับชายวัยกลางคนเจ้าของหอพักอย่างรุนแรงและเจ้าของหอได้เดินไปตบหัวหญิงสาวคนดังกล่าว โดยผู้ถ่ายคลิป ระบุว่า ในคลิปนั้นตนได้พาเพื่อนเข้าไปช่วยขนของย้ายออกจากหอ แต่เจ้าของหอไม่ยอมให้เข้าและไม่ยอมให้ใช้ลิฟต์ขนของออกจากหอ โดยบอกว่าเปลืองค่าไฟจึงเกิดการถกเถียงกันขึ้น

          ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเริ่มมาจากเจ้าของหอจับได้ว่าตนแอบนำสุนัขเข้ามาเลี้ยงในหอ จึงไขกุญแจห้องโดยไม่ได้รับอนุญาตและเอาหมาออกมาขังไว้ในห้องน้ำ ทั้งที่ไม่มีคนอยู่ในห้อง โดยเรียกเงิน 6,800 บาท พร้อมเงินค่ามัดจำอีก 17,000 บาท ถึงยอมปล่อยตัวสุนัขออกมา จากนั้นตนและเพื่อนจึงเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เนื่องจากรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา นักศึกษาผู้เช่าห้องดังกล่าว ได้เดินทางมาแจ้งความว่า เจ้าของหอพักได้จับสุนัขไปขัง ตนจึงได้เรียกเจ้าของหอพักมาตกลงกัน โดยฝ่ายเจ้าของหอเรียกร้องค่าเสียหายและค่าน้ำค่าไฟรวม 6,800 บาท แต่เจ้าหน้าที่ได้ไกล่เกลี่ยจนเจ้าของหอพักยอมรับเงินที่ 4,000 บาท เพื่อแลกกับการนำสุนัขมาคืนเจ้าของ ทั้งนี้ ในสัญญาเช่าได้ระบุชัดเจนว่า หากผู้เช่ากระทำผิดข้อตกลงข้อใดข้อหนึ่งผู้ให้เช่าสามารถยกเลิกสัญญาเช่าได้ทันทีและสามารถเรียกเก็บค่าเสียหายได้

          ด้านเจ้าของหอพัก กล่าวว่า ผู้เช่าได้ทำผิดสัญญาเช่าโดยการนำเพื่อนเข้ามาอยู่ด้วย 5 คน และยังนำสุนัขเข้ามาเลี้ยงอีก 1 ตัว อีกทั้งมีการร้องเรียนว่า ผู้เช่าและเพื่อนได้ส่งเสียงดังก่อความรำคาญ และล่าสุดสุนัขของผู้เช่าก็ได้เห่าเสียงดัง ตนจึงสั่งให้ลูกน้องไปไขห้องเพื่อนำสุนัขมาดูแล ส่วนค่าปรับที่เรียกเก็บจำนวน 4,000 บาทนั้น เป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าปรับ ที่นำบุคคลภายนอกเข้ามาพักโดยไม่ได้รับอนุญาต

          ในขณะที่นักศึกษาคู่กรณี บอกว่า ตนเองและน้องสาวอาศัยอยู่ภายในห้องเพียง 2 คน จะมีเพียงบางครั้งที่มีเพื่อนมาหาบ้างแต่ไม่เคยนอนพักค้างคืน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุเจ้าของหอพักได้เปิดห้องโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายเพื่อนที่มาช่วยขนของตามที่ปรากฏในคลิป โดยล่าสุดตนได้นัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนัดไกล่เกลี่ยกันในวันนี้ แต่ตนขอยืนยันว่าจะแจ้งความฐานทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาทกับเจ้าของหอพักดังกล่าวอย่างแน่นอน


 
คลิปเจ้าของหอถีบหัวส่งผู้เช่า โพสต์โดยคุณ YouLike (คลิปเด็ด)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเจ้าของหอตบหัว ไล่ผู้เช่า ขนของห้ามใช้ลิฟต์ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2557 เวลา 15:07:45 334,702 อ่าน
TOP