x close

น้องหยก เหยื่อตู้เอทีเอ็ม เสียชีวิตแล้ว แม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ

น้องหยก เหยื่อตู้เอทีเอ็มช็อตยังโคม่า แพทย์ให้ทำใจ
น้องหยก เหยื่อตู้เอทีเอ็ม เสียชีวิตแล้ว

น้องหยก เหยื่อตู้เอทีเอ็มช็อตยังโคม่า แพทย์ให้ทำใจ


ภาพประกอบจาก  

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          น้องหยก เหยื่อไฟตู้เอทีเอ็ม เสียชีวิตแล้ว หลังสมองไม่สามารถฟื้นตัวได้ แม่เด็กวอนธนาคารชี้แจงสาเหตุเพื่อเป็นอุทาหรณ์

          จากกรณีที่ ด.ญ.ปาริฉัตร หนูพินิจ หรือ น้องหยก อายุ 2 ขวบ 2 เดือน ถูกกระแสไฟฟ้าจากตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ช็อตจนล้มลง ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราจนถึงขณะนี้นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ญ.วันทนา ไทรงาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลตรัง เปิดเผยว่า อาการของน้องหยกยังอยู่ในขั้นโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทรา สมองของน้องหยกยังไม่รับรู้ใด ๆ เชื่อว่าระบบสมองของน้องคงจะไม่สามารถฟื้นตัวได้ เนื่องจากสมองขาดออกซิเจนหลังถูกกระแสไฟฟ้าช็อต อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลตรังจะให้การรักษาน้องหยกอย่างเต็มที่ต่อไป พร้อมบอกให้ครอบครัวทำใจ

          ด้านนางสุกัลยา หนูพินิจ อายุ 39 ปี แม่น้องหยก กล่าวทั้งน้ำตาว่า คุณหมอให้ทำใจไว้ เพราะอาการของน้องหยกทรงกับทรุด เจ้าหน้าที่ธนาคารมาเยี่ยมทุกวัน และมอบเงินให้ในวันเกิดเหตุ 5,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายของน้องในคืนแรกที่เข้ารักษาที่โรงพยาบาลตรัง และทางธนาคารยืนยันจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ตนอยากทราบสาเหตุที่เกิดไฟฟ้าช็อตลูกสาวในครั้งนี้จากทางธนาคารว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับรายอื่น ๆ ต่อไป ขอให้น้องหยกเป็นคนแรกและเป็นคนสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

          ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง ได้เข้าเยี่ยมอาการน้องหยก พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 บาท และเหล่ากาชาดจังหวัดตรังได้มอบเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ นางสุกัลยา หนูพินิจ มารดาของน้องหยก

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แม่น้องหยกได้ให้คณะแพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว โดยก่อนหน้านี้แพทย์ได้พยายามช่วยเหลือกระตุ้นเซลล์สมองของน้องหยก แต่ก็ไม่ทำงาน อีกทั้งหัวใจก็หยุดเต้น ที่อยู่ได้ก็เพราะเครื่องช่วยหายใจ จึงตัดสินใจยอมถอดเครื่องช่วยหายใจและน้องหยกก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
           โดยทางญาติจะนำร่างน้องหยกไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดควนโพธิ์ ม.3 ต.ควนโพธิ์ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  สำหรับเรื่องคดีนั้น จะมอบให้คุณตาน้องหยกดำเนินการต่อไป
 
           





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องหยก เหยื่อตู้เอทีเอ็ม เสียชีวิตแล้ว แม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 11:45:45 344,414 อ่าน
TOP