x close

หนุ่มคลั่งยาไอซ์ แทงเพื่อนดับ แฟนปางตาย ก่อนปาดคอตัวเอง


นายนิวัฒน์ ภูมิแซมศรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

         รวบหนุ่มคลั่งยาไอซ์ กระหน่ำแทงเพื่อนซี้เสียชีวิต แฟนสาวอาการสาหัส ก่อนปาดคอตัวเอง คว้าสายไฟมาช็อต-ซดน้ำยาปรับผ้านุ่ม แต่ไม่ตาย คาดเสพยาเกินขนาด

         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งคนคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดคอเพื่อนเสียชีวิตและแทงหญิงสาวบาดเจ็บสาหัสที่หอพักไม่มีชื่อห้องหมายเลข ใน ซ.สุสานเขารัง ถ.แม่หลวน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนใช้มีดปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

         โดยที่เกิดเหตุใกล้กับสุสานเขารังเป็นอาคารตึกแบ่งเป็นห้องให้เช่าสูง 3 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 23-25 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกตัดขั้วหัวใจเลือดอาบร่าง หายใจรวยริน นอนอยู่ที่พื้นหน้าห้องพักดังกล่าว ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปพบร่างหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ระรินยา อายุ 22 ปี ถูกแทงตามร่างกายเลือดอาบนอนร้องครวญครางอยู่ที่พื้น

         ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ปิดล็อคห้องดังกล่าวและมีอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันหน้าต่างมุ้งลวดจนขาด จากนั้นตะโกนขอปืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล้อมอยู่โดยรอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแล้วออกมามอบตัวแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ยิ่งกลับทำให้ชายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งมากขึ้น จากนั้นได้ใช้มีดปาดคอตัวเองจนเลือดอาบร่างและเดินวนเวียนไปมาอยู่ภายในห้องพักอย่างบ้าคลั่ง พร้อมทั้งขู่ทำร้ายคนที่จะเข้ามาใกล้ ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมราว 2 ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตัดสินใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ร่างชายที่คลุ้มคลั่ง พร้อมกับพังประตูห้องเข้าไปชาร์จจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยชายดังกล่าวมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ อาการสาหัส โดยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิวัฒน์ ภูมิแซมศรี อายุ 25 ปี

         จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิวัฒน์ได้มาหาผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรัก ที่ห้องพักดังกล่าว โดยได้พา น.ส.ระรินยา แฟนสาวมาด้วย จากนั้นนายนิวัฒน์ได้ตั้งวงเสพยาไอซ์ทั้งหมด 4 คน ต่อมานายนิวัฒน์เริ่มเมายาและเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งจนไม่สามารถควบคุมสติได้ จึงใช้มีดปลายแหลมภายในห้องพักแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนจนเลือดอาบร่างเสียชีวิต แล้วหันไปกระหน่ำแทง น.ส.ระรินยา แฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาวของผู้ตายวิ่งหนีออกจากห้องพักได้ทัน

         จากนั้นนายนิวัฒน์ได้ปิดล็อคห้อง พร้อมกับใช้มีดปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะดึงสายไฟภายในห้องพักช็อตตัวเองและซดน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่พร้อมกับพังประตูเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายนิวัฒน์เสพยาไอซ์จนเกินขาดและเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุดังกล่าวในที่สุด










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งยาไอซ์ แทงเพื่อนดับ แฟนปางตาย ก่อนปาดคอตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 11:08:58 33,141 อ่าน
TOP