x close

เจ้าพระยาประกันภัย ตั้งทัพพร้อมลุย ! ทุ่มเฉียด100 ล้าน เตรียมปล่อยหมัดเด็ด

เจ้าพระยาประกันภัย ตั้งทัพพร้อมลุย ! ทุ่มเฉียด100ล้าน เตรียมปล่อยหมัดเด็ด

“ ประกัน 3 บวกเฟิร์สคลาส รถพลิกคว่ำ ตกถนน ซ่อมให้ ”

 

นาย ธกร เลาหพงศ์ชนะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยาประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรก “เราซ่อมให้”ดึง ผู้กำกับระดับโลก ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย  เพื่อสร้างการจดจำและรับรู้โดยจะออกอากาศทางทีวีทุกช่อง และดิจิตอลทีวีซึ่งเรื่องราว จะนำเสนอ สิ่งที่สะท้อนหัวจิตหัวใจของคนทำประกันชั้นสามทั่วไป ที่เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขับรถตกถนน แล้วประกันไม่จ่ายให้ ต้องทนขับรถสภาพพังยับเยิน ไปส่งลูกที่โรงเรียน ไปทำงาน อย่างทุลักทุเล ขณะที่รถติดผู้เป็นพ่อนั่งคิดเหตุการณ์เจ็บปวดในอดีต วันที่ขับรถตกถนน ทันใดนั้นเอง สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไฟเขียว คันหลังบีบแตรเร่งอยากกดดัน พ่อรีบเข้าเกียร์ด้วยความเซ็งสุดขีด แต่คันเกียร์กลับหลุดติดมือมา

เขาเดินออกไปยังรถคันที่บีบแตรไล่ทันที เพียงแต่ ขณะนั้นเอง มีพนักงานเจ้าพระยาประกันภัย มาชี้ทางสว่างให้  “ขับรถตกถนน หรือพลิกคว่ำ ประกันสามบวกเฟิร์สคลาสของเจ้าพระยาประกันภัย เราซ่อมให้ “ นั่นทำให้เจ้าของรถสภาพพังยับเยิน อารมณ์เปลี่ยนเป็นดีใจในทันใด พร้อมกันกับที่รถของตัวเอง กลับวิ้งใหม่ไม่ยับเยินให้ปวดใจแล้ว




นับเป็น ปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดประกันรถยนต์เลยทีเดียว

ที่ประกัน 3 บวกจะดูแลคุ้มครอง ถึงขั้น รถพลิกคว่ำ ตกถนน ซ่อมให้....

นอกจากนี้ นาย ธกร ยังเปิดเผยว่า ได้เตรียมแผนกบริการลูกค้า และ บริการ call center รวมถึงเตรียมความพร้อมในการบริการทุกด้าน ทั้งอู่มาตรฐานและระบบการเคลมที่สะดวกรวดเร็วเพื่อรองรับแคมเปญการตลาดนี้ไว้อย่างเต็มที่ เพื่อความพอใจสุงสุดของลูกค้า 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าพระยาประกันภัย ตั้งทัพพร้อมลุย ! ทุ่มเฉียด100 ล้าน เตรียมปล่อยหมัดเด็ด อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 15:15:32 3,007 อ่าน
TOP