x close

เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย เปิดตัว ฐานข้อมูล คสช. 18 สิงหาคมนี้


เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย เปิดตัว ฐานข้อมูล คสช. 18 สิงหาคมนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก [TPD] Thailand Political Database

           เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย ประกาศเปิดตัว ฐานข้อมูล คสช. แหล่งรวมคำสั่งและประกาศ คสช. พร้อมแผนการดำเนินงานไปสู่การปฏิรูปประเทศ วันที่ 18 สิงหาคม 2557

           วันนี้ (17 สิงหาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 10.23 น. เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊ก [TPD] Thailand Political Database เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย จะทำการเปิดตัว “ฐานข้อมูล คสช.” ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ของ คสช. ไว้ อาทิ ใครเป็นใครใน คสช., การจัดส่วนราชการ ส่วนงาน โครงสร้างการบริหาร คณะทำงานเพื่อการปฎิบัติราชการภายใต้การบริหารของ คสช. และ ทิศทางสู่การพลิกโฉมประเทศของ คสช. ผ่านประกาศและคำสั่ง เป็นต้น  เพื่อให้ประชาชนเข้าใจการบริหารงาน การดำเนินการอื่น ๆ ของ คสช. ที่จะนำไปสู่การปฏิรูปประเทศในทิศทางเดียวกัน

           โดยข้อความที่เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย โพสต์ลงเฟซบุ๊ก [TPD] Thailand Political Database มีรายละเอียด ดังนี้

           หลังการเข้ามาควบคุมการบริหารประเทศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา คสช.  ได้ออกประกาศและคำสั่งเพื่อใช้ในการบริหารราชการ ซึ่งคำสั่งและประกาศเหล่านี้ นอกจากจะถือได้ว่าเป็นเครื่องมือในการบริหารราชการในขณะปัจจุบันแล้วนั้น ยังถือได้อีกว่าเป็นแผนการดำเนินงานไปสู่การปฏิรูปประเทศ การรับทราบ และรับรู้ในประกาศและคำสั่งเหล่านี้มีความจำเป็นต่อคนไทยทุกคน เพราะความเข้าใจในการจัดโครงสร้างการบริหารราชการ การแต่งตั้งคณะบุคคล คณะกรรมการ และการดำเนินการอื่น ๆ จะทำให้ประชาชนได้เห็นภาพของวาระของการพลิกโฉมประเทศไทย และเข้าใจในทิศทาง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายข้อมูลการเมืองไทย เปิดตัว ฐานข้อมูล คสช. 18 สิงหาคมนี้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2557 เวลา 13:28:14 15,822 อ่าน
TOP