x close

ลีน่า จัง ระบายใส่เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก ชี้เครียดจนเกือบฆ่าตัวตาย


ลีน่า จัง ระบายใส่เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก ชี้เครียดจนเกือบฆ่าตัวตาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก HOTTV, สปริงนิวส์

          ลีน่า จัง หรือ ลีนา จังจรรจา ระบายใส่เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก ชี้เครียดจนเกือบฆ่าตัวตาย หลังถูกกลั่นแกล้งหนัก

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง หัวหน้าพรรคมหาประชาชน ได้ถูก กกต. ลงมติเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง เหตุขึ้นป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ส.ว. กทม.ที่มีข้อความหลอกลวง เกินอำนาจหน้าที่ของ ส.ว. ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากร้านรับทำป้าย และวานนี้ (16 สิงหาคม 2557) ลีน่า จัง  ก็ได้เดินทางมายังสำนักงาน กกต. เพื่อขอเอกสารการเข้ารับการสรรหาเป็น สปช. ด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรมคืนแล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (17 สิงหาคม 2557) ลีน่า จัง ก็ได้ออกมาระบายความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊ก HOTTV แฟนเพจของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม HOT TV ที่เธอเป็นเจ้าของ โดยระบุว่า วันนี้ (17 สิงหาคม) เป็นวันหยุดของพนักงานที่จะหยุด เสาร์ -อาทิตย์ จึงจัดรายการสดไม่ได้ อ.ลีน่าจัง จึงลองพิมพ์และโพสต์ นี่เป็นวันแรกและครั้งแรกที่พิมพ์บทความใส่เฟซบุ๊ก กราบขอบพระคุณมากที่ติดตาม อ.ลีน่าจัง เพราะ 2-3 วันมานี้ อ.ลีน่าจัง เครียดมากจากการถูกกลั่นแกล้ง เมื่อวันเสาร์ (16 สิงหาคม) ตอน 04.00 น. จะฆ่าตัวตายแต่ก็ยังห่วงประชาชนที่ไม่มีแกนนำในการตรวจสอบการทำงานของ คสช.

ลีน่า จัง ระบายใส่เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก ชี้เครียดจนเกือบฆ่าตัวตาย

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่า จัง ระบายใส่เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก ชี้เครียดจนเกือบฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:00:13 16,610 อ่าน
TOP