x close

พ่อเมาซิ่ง จยย. ชนมาตรวัดน้ำ ลูก 3 ขวบ ตกคลองดับ

พ่อเมาซิ่ง จยย. ชนมาตรวัดน้ำ ลูก 3 ขวบ ตกคลองดับ
  พ่อเมาซิ่ง จยย. ชนมาตรวัดน้ำ ลูก 3 ขวบ ตกคลองดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

       สลด พ่อเมาหนักพาลูกชายวัย 3 ขวบซิ่ง จยย. กลับบ้าน แต่ชนมาตรวัดน้ำ ลูกกระเด็นตกคลองดับ
 
       เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุว่า พบเด็กจมน้ำเสียชีวิตในคลองท้าย ซ.เพชรเกษม 110 แยก 14/1-2 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าชาวบ้านในละแวกนั้นได้ช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.วีระศักดิ์ ทับพร หรือ “น้องไตเติ้ล” อายุ 3 ปี ขึ้นมาจากในน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว    
 
       จากการสอบสวน น.ส.วีรวรรณ โกยทอง อายุ 18 ปี มารดาน้องไตเติ้ล ทราบว่า ปัจจุบันตนกับสามี คือ นายทรงศักดิ์ ทับพร อายุ 38 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง ได้แยกทางกันมาประมาณครึ่งเดือนแล้ว และเมื่อคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2557 ตนก็ทราบข่าวว่า นายทรงศักดิ์ประสบอุบัติเหตุหลังจากไปดื่มเหล้ากับเพื่อน แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมา จึงได้นำตัวนายทรงศักดิ์ซึ่งสลบอยู่ที่จุดเกิดเหตุไปส่งยังโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และด้วยความเป็นห่วงลูกตนจึงได้สอบถามนายทรงศักดิ์ว่า ลูกได้ไปด้วยหรือไม่ และถ้าไม่ได้ไปด้วยตอนนี้ลูกอยู่กับใคร ซึ่งนายทรงศักดิ์ก็อ้างว่า ประสบอุบัติเหตุคนเดียวไม่ได้เอาลูกไปด้วย ก่อนที่นายทรงศักดิ์ จะมายอมรับในภายหลังว่า ได้พาลูกชายซ้อนท้ายมาด้วยขณะเกิดเหตุ

       อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายทรงศักดิ์ผู้เป็นพ่อ ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเอาไว้ก่อน ส่วนร่างของน้องไตเติ้ลนั้น จะมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



คลิป พ่อเมาซิ่งจยย.ชนมาตรวัดน้ำทำลูกชาย3ขวบกระเด็นตกคลองดับ (18 ส.ค.57) โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเมาซิ่ง จยย. ชนมาตรวัดน้ำ ลูก 3 ขวบ ตกคลองดับ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2557 เวลา 14:48:22 97,528 อ่าน
TOP